Tương lai của Gallagher vẫn chưa chắc chắn và anh có thể sẽ chuyển đến Atletico Madrid. Anh sẽ hoãn việc trở lại tập luyện sau khi trở lại Chelsea.

Tương lai của Gallagher vẫn chưa được quyết định trên thị trường chuyển nhượng. Atletico Madrid đã đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu euro cho Chelsea, Gallagher đã đồng ý với các điều khoản chuyển nhượng và vượt qua cuộc kiểm tra y tế thành công. Anh thậm chí còn có một bức ảnh chụp tập thể tại sân nhà của Atletico Madrid. Tuy nhiên, Gallagher đã được yêu cầu trở lại Anh do yêu cầu của Chelsea. Dù việc chuyển đến Atletico Madrid vẫn có thể xảy ra nhưng tương lai của anh vẫn chưa chắc chắn cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Gallagher sẽ không trở lại tập luyện ngay lập tức mà sẽ phải kiểm tra y tế. Một số cầu thủ khác như Romelu Lukaku và Chalobah cũng bị loại khỏi đội một và CLB muốn những cầu thủ này tập trung vào vấn đề chuyển nhượng. Đã xảy ra một số vấn đề trong quá trình chuyển nhượng và quá trình chuyển nhượng của Omorodion không thành công. Điều này tạo cơ hội cho Chelsea ký hợp đồng với Felix và các cuộc đàm phán đang tiếp tục giữa hai bên. Trong khi đó, thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Xavi Guerra của Valencia sang Atletico Madrid cũng bị hủy bỏ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.