Arsenal bàn thương vụ Merino với Real Sociedad, nỗ lực tìm giải pháp tốt nhất

Theo tin tức mới nhất từ ​​phóng viên người Ý Romano, Arsenal và Merino đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng và đã liên hệ với Real Sociedad được vài tuần. Romano chỉ ra rằng Arsenal có ý định giới thiệu trung vệ Merino của Real Sociedad vào mùa hè này, đồng thời Merino cũng hy vọng sẽ gia nhập Pháo thủ nên hai bên đã đạt được thỏa thuận toàn diện về hợp đồng.

Arsenal và Real Sociedad đã liên lạc trong nhiều tuần, với các cuộc đàm phán kéo dài giữa hai câu lạc bộ nhằm tìm ra thỏa thuận tốt nhất có thể. Bước tiếp theo sẽ là lời đề nghị chính thức như một phần của quá trình chuyển nhượng. Tương tự như trường hợp của Calafiore, Arsenal và Real Sociedad cũng đang thảo luận về cơ cấu thương vụ.

Hợp đồng hiện tại của Merino với Real Sociedad sẽ hết hạn vào năm 2025. Mùa trước anh ra sân 45 trận, ghi 8 bàn và có 5 kiến ​​tạo. Là cầu thủ được chuyển đến từ Đức, giá trị của anh lên tới 50 triệu euro.

Người hâm mộ Arsenal luôn mong chờ câu lạc bộ của họ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, và sự ra đời của Merino chắc chắn sẽ tiếp thêm sức sống mới cho họ. Người hâm mộ nóng lòng được chứng kiến ​​Merino khoác áo đấu đỏ trắng và thi đấu xuất sắc cho Pháo thủ tại sân vận động London. Với bản thân Merino, việc gia nhập Arsenal sẽ là thử thách mới và là cơ hội để anh thể hiện sức mạnh cũng như tài năng của mình.

Vụ chuyển nhượng này đầy kỳ vọng và tiềm năng cho cả cầu thủ lẫn CLB Arsenal. Hãy chờ xem thương vụ này diễn ra như thế nào.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.