Ancelotti giống như một cuốn từ điển bóng đá, sự xông xáo của Gasperini thật đáng ngưỡng mộ

Trước Siêu cúp châu Âu, HLV huyền thoại Italia Sacchi trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Ông gọi Ancelotti là bộ bách khoa toàn thư về bóng đá. Về hai HLV người Ý Gasperini và Ancelotti, Sacchi cho rằng phương pháp, phong cách của họ khác nhau nhưng đều quyết tâm gây khó khăn cho đối thủ. Sự hung hãn của Gasperini mang đến rủi ro cho đội bóng, ông thường đẩy các cầu thủ vào những tình huống đối đầu một chọi một, điều này đòi hỏi huấn luyện viên phải có dũng khí để vượt qua khó khăn. Về phần Ancelotti, ông được biết đến như một cuốn bách khoa toàn thư về bóng đá. Ông có bề dày kinh nghiệm, từng làm việc với nhiều cầu thủ hàng đầu và luôn có thể truyền cảm hứng cho màn trình diễn của họ.

Trong trận đấu này, Atalanta đã không hề lạc quan ngay từ đầu và việc thiếu vắng những cầu thủ chủ chốt như Scamacca, Zaniolo, Kupmenas, Toroy và Scalvini khiến mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn. Tuy nhiên, Sacchi tin rằng họ vẫn có nguy cơ gây khó chịu. Suy cho cùng, không có đội nào có phong độ tốt ở giai đoạn này. Atalanta đã thi đấu tốt trước Liverpool và Bayer Leverkusen và nếu có phong độ tốt, họ có khả năng thể hiện thứ bóng đá hay và hấp dẫn.

Atalanta của Gasperini không giống hầu hết các đội Ý ở chỗ họ chấp nhận rủi ro, tấn công và không hề sợ hãi. Ancelotti là một huấn luyện viên thông minh, nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ và các cầu thủ bằng những tố chất bẩm sinh của mình. Trong khi những người khác cố gắng áp đặt ý muốn của họ thì anh ấy lại sử dụng đối thoại để đạt được kết quả.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.