Một huấn luyện viên không được ưa chuộng và kiêu ngạo khác cho biết không ai kỳ vọng vào ông nhưng ông vẫn thắng.

Sáng nay, Lille hòa Fenerbahce 1-1 trong hiệp phụ ở trận lượt về vòng loại thứ ba Champions League, đi tiếp với tổng tỷ số 3-2. Sau trận đấu, huấn luyện viên Genesio của Lille cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Chúng tôi đã thể hiện rất rất tốt trong hiệp một. Chúng tôi kiểm soát bóng và làm chủ thế trận, nhưng thiếu một số tốc độ và hiệu quả. Thật kỳ lạ, màn trình diễn của chúng tôi không tốt trong trận đấu.” trong hiệp hai, chúng tôi sẵn sàng phòng ngự nhưng lại đưa bóng cho đối thủ một cách dễ dàng. Đối thủ muốn chúng tôi gây áp lực lên họ, nhưng cuối cùng chúng tôi lại để thủng lưới do một pha tấn công khá kỳ lạ.”

“Không nhiều người tin rằng chúng tôi có thể tiến lên, nhưng chúng tôi đã làm được. Tôi sẽ nhớ rằng trong hiệp phụ, chúng tôi chỉ thi đấu với 10 người, nhiều cầu thủ trẻ vào sân từ băng ghế dự bị và chúng tôi đã đánh bại được đối thủ, đó là điều quan trọng nhất. Tôi cảm thấy tiếc cho các cầu thủ. Tự hào về màn trình diễn ở trận lượt đi, không nhiều người mong đợi chúng tôi nhưng chúng tôi đã làm được và bước tiếp theo là hồi phục nhanh nhất có thể và trở lại Lille và sẵn sàng cho trận mở màn vào thứ Bảy. ”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.