Giám đốc Napoli tới London chung vui vụ chuyển nhượng Gilmour Lukaku

Theo trang web chính thức của Di Marzio, tân Conte, người thay thế Paulinho đang nỗ lực tìm kiếm các mục tiêu ký hợp đồng dưới thời Napoli, nhưng có vẻ như chiến lược cân nhắc sau đó của họ chưa mang lại hiệu quả như mong đợi. Để đáp ứng nhu cầu của Conte trong thời gian sớm nhất, giám đốc Mana của Naples sẽ đích thân tới London để thảo luận vấn đề chuyển nhượng với Gilmour và Lukaku.

Gilmour là mục tiêu ký hợp đồng ấp ủ từ lâu của Conte, nhưng Brighton đã bác bỏ những lời đề nghị trước đó của Napoli. Người ta ước tính rằng ông chủ của Brighton đã cười lớn sau khi nghe lời đề nghị của Naples, sau đó họ quyết định đưa ra 12 triệu euro + 3 triệu euro, chỉ để xem liệu Naples có điên cuồng và sẵn sàng trả một mức giá cao không thể giải thích được hay không.

Về phần Lukaku, lời đề nghị trước đó của Naples là 25 triệu euro + 5 triệu euro, giờ họ chỉ có thể chờ đợi phản ứng từ Chelsea. Nhưng nếu Chelsea đồng ý với lời đề nghị như vậy, tôi chỉ có thể cười. Bạn biết đấy, với một cầu thủ ở đẳng cấp như Lukaku, Chelsea sẽ không dễ dàng để anh ấy ra đi. Có thể Marner nghĩ rằng anh ấy có thể mua được một siêu tiền đạo với giá rẻ, nhưng tôi có trách nhiệm nói với anh ấy rằng anh ấy đã sai. Mana, hãy cứ mơ đi!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.