Tôi tưởng 15 triệu bảng có thể mua được một nửa đội bóng. Manchester United thực sự đã gửi Wan-Bissaka tới West Ham.

West Ham United cuối cùng đã có động thái trong kỳ chuyển nhượng, nhưng cầu thủ mà họ ký hợp đồng lần này lại là Wan-Bissaka Thế là đủ! Manchester United đã gửi một hậu vệ phải hàng đầu như vậy chỉ để đổi lấy mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng, chẳng khác gì đổi gạch lấy chuối.

Màn trình diễn của Wan-Bissaka tại Manchester United cũng rất đáng chú ý. Anh ấy đã ra sân tổng cộng 190 lần cho đội, ghi 2 bàn và có nhiều pha kiến ​​tạo. Anh ấy vẫn có một số đóng góp. Tuy nhiên, thành tích duy nhất mà một đội bóng giàu có như Manchester United có thể mang lại cho anh chỉ là những thứ tầm thường như vô địch League Cup, vô địch FA Cup và lọt vào đội hình mạnh nhất Europa League.

Giờ Wan-Bissaka sắp khoác áo số 29 của West Ham United, anh đã tiến bộ hay thụt lùi? Tất nhiên là vế sau! Rời Manchester United và đến West Ham United giống như việc từ một công chúa trở thành Lọ Lem, thật bi thảm biết bao khi đi từ một câu lạc bộ giàu có trở thành một đội bóng yếu đuối.

Manchester United có thể không đặc biệt quan tâm đến Wan-Bissaka, họ cũng có những lựa chọn hậu vệ phải tốt hơn, đồng thời họ cũng có thể kiếm được 15 triệu bảng và ký hợp đồng với Mazraoui người Romania. Có vẻ như Manchester United vẫn đặt mục tiêu cao hơn và West Ham United chỉ có thể đứng nhìn Manchester United có được những cầu thủ tốt hơn.

Cuối cùng, tôi chỉ có thể thấy tiếc cho Wan-Bissaka, tôi mong anh ấy có thể tìm được vị trí và cơ hội ở West Ham United và không bị đội bóng yếu kém này kéo xuống. Chúc may mắn, Wan-Bissaka!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.