Tôi chúc Wan-Bissaka có một tương lai tươi sáng và hai danh hiệu trong hai năm để cống hiến hết mình cho Manchester United.

Wan-Bissaka chính thức rời Manchester United và gia nhập West Ham United. Manchester United đã gửi tin nhắn chia tay Wan-Bissaka thông qua trang web chính thức của câu lạc bộ.

Wan-Bissaka gia nhập Manchester United từ Crystal Palace vào tháng 6 năm 2019 và kể từ đó đã chơi 190 trận cho đội. Anh nổi tiếng với kỹ năng phòng thủ một chọi một đầy quyết tâm và ấn tượng. Trong trận đấu đầu tiên sau khi gia nhập Manchester United vào tháng 8 năm 2019, anh đã giúp đội bóng đánh bại Chelsea với tỷ số 4-0.

Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của United, giúp đội đứng thứ ba trên BXH và giành quyền tham dự Champions League vào cuối mùa giải đó. Mùa giải tiếp theo, anh ra sân 54 trận trên mọi đấu trường, giúp United đứng thứ hai trên BXH và lọt vào trận chung kết Europa League, nơi họ thua Villarreal trên chấm phạt đền. Trong thời gian ở Manchester United, Wan-Bissaka đã lập cú đúp vào lưới Newcastle và Southampton. Cả hai bàn thắng đều xảy ra ở mùa giải 2020-21.

Sự ra sân của Wan-Bissaka bị giảm trong mùa giải tiếp theo do vấn đề chấn thương và sự cạnh tranh với Diogo Dalot cho vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, trong trận chung kết League Cup 2023 với Newcastle, anh đã thể hiện tốt khi vào sân thay người và giúp đội bóng giành chiến thắng. Anh ấy đá chính trong trận chung kết FA Cup vào cuối năm đó, đó là một thời điểm quan trọng đối với anh ấy mặc dù đã bị Manchester City đánh bại tại Wembley. Một năm sau, trận chung kết FA Cup lại được tổ chức ở trận derby Manchester, Wan-Bissaka cũng mở ra một khoảnh khắc hạnh phúc hơn. Anh là một trong những cầu thủ Manchester United xuất sắc nhất ngày hôm đó, hạn chế phần lớn phong độ của Foden và Doku, giúp đội bóng nâng cao chiếc cúp cổ nổi tiếng này lần thứ 13.

Đây cũng là trận đấu chính thức cuối cùng của anh tại Manchester United. Giờ đây, anh sẽ tới chiến trường mới ở London để chào đón trận đấu đầu tiên với The Hammers dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên trưởng Julen Lopetegui của West Ham United.

Mọi người ở Manchester United xin cảm ơn Wan-Bissaka vì những đóng góp của anh cho câu lạc bộ và chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.