Bạn đang đuổi tôi đi à? Người nổi tiếng trên Internet đăng áo số 11 của Nico Barcelona và chủ sở hữu áo đấu hiện tại Rafinha mỉm cười.

Tin tức ngày 13 tháng 8 thực sự bất ngờ! Trước đó người ta đã nói rằng Barcelona sẽ giới thiệu Nico Williams vào mùa hè này, và hy vọng cuối cùng đã trở thành hiện thực. Trên thực tế, một tuần trước, một người nổi tiếng trên Internet người Tây Ban Nha đã đăng chiếc áo đấu số 11 của Barcelona có tên Nico Williams lên mạng xã hội, rất bắt mắt. Anh còn khoe: “Tôi là người hâm mộ đầu tiên sở hữu áo đấu Barcelona của Nico”. Tuy nhiên, giờ đã một tuần trôi qua, Nico Williams đã trở thành cầu thủ số 10 của Biba và khả năng chuyển nhượng về cơ bản không còn nữa. Rafinha, cầu thủ mang áo số 11 hiện tại của Barcelona, ​​cũng xuất hiện trong phần bình luận của người nổi tiếng trên mạng và để lại một danh sách dài những biểu tượng cảm xúc dở khóc dở cười.

Raphinha 27 tuổi là cầu thủ chạy cánh trị giá lên tới 50 triệu euro. Hợp đồng của anh với Barcelona sẽ kéo dài đến năm 2027. Anh đã chơi tổng cộng 87 trận cho Barcelona và đóng góp 20 bàn thắng cùng 25 đường kiến ​​tạo. Anh ấy đóng vai trò quan trọng trong đội và thể hiện tốt trên sân. Tôi tin anh ấy sẽ tiếp tục mang đến những trận đấu thú vị và những khoảnh khắc hạnh phúc cho người hâm mộ. Chúng ta hãy cùng cổ vũ cho Rafinha và mong chờ anh tiếp tục để lại những dấu ấn chói sáng trên hành trình của Barcelona! ??

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.