Tiêu đề phong cách Peter Drury có thể là tin đồn chuyển nhượng Dias bị phủ nhận khi các phóng viên của Manchester City và Liverpool cùng nhau làm rõ

Cảm ơn tất cả các bạn đã xem và chào mừng các bạn đến với kênh tin tức. Tôi là Peter Drury. Tin hôm nay là về tin đồn chuyển nhượng giữa cầu thủ chạy cánh Luis Diaz của Liverpool và Manchester City.

Mới đây, tin tức Dias gia nhập Manchester City bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội. Theo phóng viên Marcos Benito của Kênh 6 người Tây Ban Nha, Dias đã đạt được thỏa thuận với Manchester City về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Manchester City dường như sẵn sàng trả tới 70 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh 27 tuổi của Liverpool.

Tuy nhiên, phóng viên Sam Lee của đội Manchester City đã bác bỏ tin đồn trên mạng xã hội. Lee chỉ ra rằng thông tin Dias gia nhập Manchester City là không đúng sự thật. Phóng viên James Pearce của đội Liverpool cũng chuyển tiếp tin tức của Lee, càng củng cố thêm lập trường của anh trong việc bác bỏ những tin đồn.

Vì vậy, theo nguồn tin đáng tin cậy, hiện tại chưa có cuộc đàm phán hay thỏa thuận chuyển nhượng nào giữa Dias và Manchester City. Tin đồn này chỉ là suy đoán và suy đoán lan truyền trên mạng xã hội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến của tin đồn chuyển nhượng này và sẽ báo cáo tới các bạn ngay khi có thêm tin tức mới. Hãy theo dõi kênh tin tức của chúng tôi. Cảm ơn đã xem, tạm biệt!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.