Oner đã được phỏng vấn và nói về tình trạng thể chất đáng lo ngại của các tuyển thủ T1 được chẩn đoán nhiễm virus Corona mới

Sau khi đội T1 giành chức vô địch Liên Minh Huyền Thoại tại EWC E-sports World Cup, phong độ của họ trở lại giải đấu LCK đầy thăng trầm. Họ không chỉ thua Gen.G mà còn bất ngờ thua NS. Gần đây có thông tin Faker được chẩn đoán mắc bệnh Covid-19. Theo một cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, người đi rừng One tiết lộ rằng toàn bộ đội T1 đã bị nhiễm loại virus Corona mới.

Trong khi thành tích kém cỏi khiến người hâm mộ thất vọng thì điều đáng lo ngại hơn là toàn bộ thành viên đội T1 đều đã rơi vào dịch Covid-19 và thể trạng không tốt. Oner cho biết: “Mặc dù chúng tôi có vương miện mới nhưng tình trạng thể chất của các cầu thủ hiện đã được cải thiện rất nhiều. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ phải lo lắng. Thực tế, đây là thời điểm rất khó khăn. Sự nhiệt tình và đam mê của người hâm mộ trong thể thao cạnh tranh Sự ủng hộ là chân thành và với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp, tôi vô cùng xin lỗi. ” Anh ấy nói tiếp: “Tôi rất ý thức được sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ đền đáp mọi người bằng kết quả.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.