Shunsuke Mitohe nói chi tiết về trận đấu với Tây Ban Nha: Khoảng cách rõ ràng là có, dù thế trận bất khả chiến bại nhưng cũng chưa hẳn là bị đánh bại hoàn toàn.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Nhật Bản “Football Digest”, tuyển thủ U23 Nhật Bản Shunsuke Mitohe đã ôn lại trận thua 0-3 trước Tây Ban Nha ở vòng loại trực tiếp bóng đá nam Olympic trong một cuộc phỏng vấn.

Sanhe Shunsuke cho biết: “Trong trận đấu với Thế vận hội Olympic Tây Ban Nha, tôi đã có một số cơ hội quan trọng. Thành thật mà nói, không có nhiều cơ hội như vậy trong trận đấu đó. Nếu tôi có thể nắm bắt cơ hội để ghi bàn, trận đấu sẽ hay hơn.” Hướng đi có thể thay đổi. Trận đấu đó thực sự khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Sau khi chơi được 70 phút, tôi cảm thấy thể lực của mình đã đạt đến giới hạn”.

“Thế vận hội là một cuộc thi mà tôi rất mong chờ. Thành thật mà nói, tôi cũng rất hồi hộp khi được tham gia một cuộc thi như vậy. Tất nhiên, tôi rất thích quá trình thi đấu nhưng tôi cũng cảm thấy rất không muốn vì chúng tôi đã kết thúc hành trình Olympic của mình trong thất bại.”

“Dù so sánh sức mạnh toàn đội hay năng lực cá nhân thì khoảng cách giữa chúng tôi và Tây Ban Nha là rất rõ ràng. Chung cuộc, chúng tôi chấp nhận kết quả thua 0-3. Nhưng tôi không nghĩ chúng tôi đã bị đánh bại hoàn toàn trên sân khách. sân chơi”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.