Korean Media Express: Thành tích của Trung Quốc gây áp lực lên Mỹ, có nghi vấn về dự đoán huy chương vàng

Trung Quốc đã đạt được thành tích ấn tượng tại Thế vận hội Paris, giành 40 huy chương vàng, số huy chương vàng cao nhất mà đoàn Trung Quốc giành được tại Thế vận hội mùa hè được tổ chức ở nước ngoài kể từ Thế vận hội Bắc Kinh 2008. Đội tuyển Trung Quốc thể hiện tốt các môn truyền thống như lặn, bóng bàn, cầu lông, cử tạ, bắn súng, đồng thời giành huy chương vàng ở các môn bơi đồng bộ, thể dục nhịp điệu, đấm bốc nữ và quần vợt đơn nữ. Ngôi sao bơi lội Pan Zhanle lập kỷ lục thế giới mới ở nội dung 100 mét tự do và đánh bại đội tuyển Mỹ ở nội dung tiếp sức 400 mét hỗn hợp nam. Ngoài bơi lội, Trung Quốc cũng đạt được thành tích ấn tượng ở các nội dung Olympic mới, trong đó có huy chương vàng môn BMX tự do nữ và hai huy chương bạc, huy chương đồng môn thể thao leo núi.

Đoàn Trung Quốc và đoàn Mỹ đã có màn cạnh tranh quyết liệt về danh sách kết quả, chung cuộc hai bên cùng giành được 40 huy chương vàng nhưng đoàn Mỹ lần lượt có thêm 17 huy chương bạc và 18 huy chương đồng nên đã may mắn giành chiến thắng. tổng số huy chương đông hơn Trung Quốc và giành chiến thắng. Tuy nhiên, “Jingxiang Sports News” cho rằng phong độ mạnh mẽ của Trung Quốc đã khiến Mỹ cảm thấy rất nhiều áp lực.

Đội tuyển Hàn Quốc đã đạt được kết quả bất ngờ tại Thế vận hội này khi giành 13 huy chương vàng, thành tích tốt nhất của họ kể từ Thế vận hội 1988. Đội tuyển Hàn Quốc đã thể hiện tốt ở các nội dung truyền thống như bắn cung, đấu kiếm và taekwondo, đồng thời cũng đạt được một số kết quả ở các nội dung mới. Sức mạnh của họ bao gồm một nhóm nhỏ ưu tú và họ có số lượng vận động viên ít hơn. Tuy nhiên, “Thông tấn xã Yonhap” cho rằng đội tuyển Hàn Quốc vẫn cần cải thiện trong việc dự đoán huy chương vàng Olympic, bởi số huy chương vàng mà họ dự đoán rất khác so với số huy chương vàng thực tế.

Nhìn chung, Trung Quốc đã thể hiện sức mạnh của mình như một cường quốc thể thao tại Thế vận hội Paris và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Đội tuyển Hàn Quốc dù đã đạt được kết quả tốt nhưng vẫn cần nâng cao độ chính xác trong dự đoán huy chương vàng.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.