Kerr: Huấn luyện LeBron James là một điều may mắn và tôi sẽ luôn ủng hộ anh ấy

Trong vài năm qua, Steve Kerr đã phải chật vật tìm cách đối phó với LeBron James. Cuộc đối đầu giữa Golden State Warriors và Cleveland Cavaliers đã xảy ra bốn lần ở NBA Finals, trong đó đội của Kerr giành được ba chức vô địch và James đã dẫn dắt Cavaliers lội ngược dòng thành công sau khi bị thủng lưới 1-3 vào năm 2016. Sau đó, James gia nhập Los Angeles Lakers, Lakers một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý. Kerr cần tiếp tục tìm cách đánh bại James.

Tuy nhiên, trong khoảng một tháng trở lại đây, Kerr cuối cùng đã không còn lo lắng về điều này và có thể hợp tác với James để giúp đội bóng rổ nam Mỹ giành huy chương vàng Olympic.

Kerr nói: “Tôi thực sự may mắn khi được huấn luyện James. Chúng tôi đã thi đấu với đội của anh ấy ở Warriors trong nhiều năm và đang tìm cách đánh bại anh ấy.” chơi với anh ấy Ở gần và riêng tư, quan sát cách anh ấy chuẩn bị cho các trận đấu, mức độ chuyên nghiệp của anh ấy, khả năng huấn luyện của anh ấy và tất nhiên là tài năng phi thường cũng như sự hiểu biết sâu sắc về trò chơi của anh ấy, tôi rất vui mừng khi có được một số điều này vài tuần. Làm việc với anh ấy, tôi đã là người hâm mộ LeBron (James) suốt đời.”

Trong chuyến đi tới Paris lần này, James ghi trung bình 14,2 điểm, 6,8 rebound và 8,5 kiến ​​​​tạo mỗi trận và được chọn là MVP bóng rổ nam của Thế vận hội Olympic này. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng rổ nam Olympic có nhiều cú triple-double. Trong chiến thắng cuối cùng trước Pháp, James đóng góp double-double và luôn giữ vai trò thủ lĩnh nòng cốt của đội.

(Văn bản/Chaifu)

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.