Truyền thông Tây Ban Nha: Việc Goretzka không được ra sân trên sân của Tottenham được coi là dư thừa. Atletico Madrid tỏ ra quan tâm nhưng lại có thái độ lạnh lùng.

Bayern đánh bại Tottenham 3-2 ở trận khởi động đêm qua và Goretzka không thể thi đấu. “Sport1” đưa tin Bayern đã sử dụng 21 cầu thủ ngoại trừ các cầu thủ đội trẻ ở trận đấu này và chỉ có De Ligt, Mazraoui và Goretzka là không có cơ hội góp mặt. De Ligt và Mazraoui đã xác nhận việc chuyển đến Manchester United, nhưng không rõ vì sao Kompany không cho Goretzka thi đấu.

Nếu Goretzka chấn thương, Bayern thường sẽ đưa ra thông báo chính thức tương ứng nhưng vẫn chưa có thông tin liên quan. Sự vắng mặt của Goretzka được xem là lời bóng gió của Bayern về tương lai của anh. Trước đó, giám đốc Eberl cũng từng tuyên bố trước công chúng rằng Goretzka có thể gặp bất lợi trong cuộc cạnh tranh vị trí.

Bayern xem Goretzka như một cầu thủ bị rao bán vì đội ngũ tiền vệ của họ đã quá cồng kềnh. Dự kiến ​​tân binh Palinha của Bayern sẽ đá chính. Kompany dự định để Kimmich tiếp tục đá tiền vệ. Ngoài ra, còn có những cầu thủ như Pavlovic và Laimer có thể cạnh tranh suất đá chính. Trong trận gặp Tottenham, những cầu thủ trẻ như Aseco được xếp trước Goretzka.

Bayern tin rằng tương lai của Goretzka là không chắc chắn. Theo những người quen thuộc với sự việc, nếu Goretzka nhận ra rằng anh sẽ khó có được thời gian thi đấu vào cuối tháng 8, rất có thể anh sẽ bày tỏ mong muốn được rời đội. Tuy nhiên, hiện tại không có nhiều tin đồn chuyển nhượng về Goretzka. Dù Atletico Madrid quan tâm đến việc đưa anh về nhưng họ không mấy mặn mà.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.