Batum: Trò chơi điên rồ nhất mà tôi từng tham gia. Dù có tiếc nuối nhưng tôi tự hào về đội.

Theo tin tức ngày 11/8, đội tuyển bóng rổ nam Pháp đã đánh bại Mỹ với tỷ số 87-98 trong trận chung kết Thế vận hội Paris. Batum đã đề cập đến từng chi tiết của trận đấu trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu. Anh nói: “Ai có thể ngờ rằng chúng tôi sẽ đấu với đội Mỹ và tỷ số lại sít sao như vậy?” Cảm ơn huấn luyện viên và đội của anh ấy, họ đã làm rất tốt và vực dậy tinh thần của chúng tôi. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta có khát vọng chiến thắng và làm nên kỳ tích, nhưng để có thể đứng trên sân khấu này, chúng ta đã đạt được những thành tựu to lớn cho đất nước.

Sau đó, Batum nói tiếp: “Mọi người đều nhận ra rằng tuần trước chúng tôi đã thi đấu không tốt. Đối với chúng tôi, trận đấu này thực sự kỳ lạ, nhưng chúng tôi vẫn có thể lọt vào giai đoạn này, điều đó thật tuyệt vời. Với tư cách là đội này, tôi đã là thành viên của đội. trong 15 năm và đây là trò chơi điên rồ và kỳ lạ nhất mà tôi từng trải qua cùng đội.”

“Chúng tôi có thể có một số tiếc nuối, nhưng chúng tôi tự hào về điều đó. Đó là một cảm xúc lẫn lộn, nhưng chúng tôi đứng trên bục vinh quang và chúng tôi tự hào về điều đó. Chín đội giỏi khác đã ra về tay trắng và chúng tôi đã giành chiến thắng. Đó là một hành trình điên rồ.” và chúng ta sẽ tự hào về điều đó.

Ở trận này, Batum thi đấu 25 phút trên sân, đánh 2/3 quả, đóng góp 5 điểm, 8 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 1 cướp.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.