James bị giam giữ Absele nói: Tôi chỉ có thể làm điều này vào thời điểm đó và tôi sẽ treo nó ở nhà làm kỷ niệm.

Trong trận chung kết bóng rổ nam Thế vận hội Olympic Paris, đội tuyển Pháp đã thua Mỹ với tỷ số 87-98. Sau trận đấu, cầu thủ người Pháp Yabusele đã được các phóng viên phỏng vấn. Nói về việc đột phá thành công và dunk James trong trò chơi, Yabusele cho biết: “Tôi không có lựa chọn nào khác vào thời điểm đó. Khi tôi nhảy lên và nhìn thấy anh ấy, tôi tự nhủ, hoặc là mình hoàn thành cú dunk này, Hoặc tôi sẽ bị anh ấy chặn lại. Nhưng đừng lo lắng, tôi chắc chắn sẽ làm một tấm áp phích ghi lại khoảnh khắc đó và treo ở nhà ”.

Sau đó Absele nói: “Ta có thể nói cho ngươi biết, ta cũng cùng James nói mấy câu.”

Yabusele chơi 31 phút trong trận đấu này, sút 6/14 quả từ sân, 1 trong 4 quả ba điểm và 7/10 quả ném phạt. Anh ghi được 20 điểm, 2 rebound và 2 cướp. Tưởng chừng như anh đã cố gắng hết sức trong trận đấu nhưng kết quả là Pháp không thể ngăn cản được Mỹ. Có lẽ anh ấy có thể tự hào về thành tích thể thao của mình khi hạ gục James, nhưng anh ấy vẫn chỉ có thể trở thành chú thích cuối trang trong trận thua này.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.