Dự đoán thú vị: Mazrawi sẽ mặc áo số mấy?

Mazraoui có một số ứng cử viên cho số áo của anh ấy ở Manchester United, trong đó số 40 là có nhiều khả năng nhất. Con số tuy nghe có vẻ hơi xa lạ nhưng trong lòng anh lại có ý nghĩa đặc biệt. Anh từng mặc áo đấu có nhiều số khi còn ở đội trẻ Ajax nhưng ở mùa giải ra mắt, anh lại chọn số 40. Dù sau đó đã thay đổi số áo nhưng anh lại chọn số 40 trong hai mùa giải ở Bayern.

Mùa giải trước, chiếc áo số 40 của Manchester United đã thuộc về thủ môn trẻ Vitek, nhưng nếu Mazraoui quan tâm, Manchester United nên đáp ứng yêu cầu của anh. Ngoài số 40, Mazrawi nhiều khả năng sẽ chọn số 3. Đây là con số thường được các hậu vệ lựa chọn Kể từ khi Bailly ra đi vào năm 2022, số 3 của Manchester United đã bị bỏ trống.

Mặc dù Mazraoui chưa bao giờ mặc áo số 3 ở câu lạc bộ nhưng anh thường xuyên mặc áo số này ở đội tuyển quốc gia Maroc. Anh cũng mặc áo số này ở đội trẻ U18 và U21 của Ajax. Ngoài ra, Mazrawi cũng có thể chọn số 13. Dù chưa bao giờ khoác áo số này nhưng ngoài số 3, trong số số dưới 25 chỉ còn lại số 13 ở Manchester United. Trước khi gia nhập Bayern, Mazrawi khoác áo số 12 ở Ajax, chỉ khác số 13 đúng một số.

Tuy nhiên, số 13 có vẻ ít xảy ra hơn. Có thể đội có thể dành con số đó cho một hậu vệ phòng ngự sắp tới, nhưng kịch bản đó có vẻ khó xảy ra. Dù Mazrawi chọn con số nào, tôi tin người hâm mộ sẽ ủng hộ anh ấy và hy vọng anh ấy có thể thi đấu tốt ở Manchester United.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.