Con đường đến với FIBA ​​​​của Durant rất hoàn hảo và anh đang tận hưởng đỉnh cao của môn bóng rổ Olympic.

Trong trận chung kết bóng rổ nam của Thế vận hội Olympic Paris, đội bóng rổ nam Hoa Kỳ đã đánh bại đội bóng rổ nam Pháp với tỷ số 98-87 và giành huy chương vàng. Phóng viên Kong Dexin của “Sports Weekly” đã đưa ra nhận xét sau:

Với tư cách là cầu thủ bắt đầu trận đấu cuối cùng, Durant đã trở thành nhà vô địch bốn lần đầu tiên trong lịch sử bóng rổ nam Olympic. Anh đã có một sự nghiệp FIBA ​​​​hoàn hảo.

Là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử đội tuyển bóng rổ Olympic Hoa Kỳ, vai trò và thời gian thi đấu của Durant trong trận đấu này đã bị giảm bớt, nhưng anh không quan tâm. Anh ta có thể chịu trách nhiệm bảo vệ Bogdan, hoặc anh ta có thể đối mặt với Vunbanyama, và anh ta có thể chờ đợi cơ hội bên ngoài vạch ba điểm. Mặc dù anh ấy cầm bóng ít hơn, hiệu quả giảm sút, anh ấy sẽ mắc một số sai lầm và đôi khi thiếu ham muốn tấn công, nhưng điều này không ngăn cản anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trong khi các ngôi sao khác bỏ lỡ Thế vận hội vì nhiều lý do thì Durant lại trở thành thủ lĩnh của Đội tuyển Mỹ. Khi mọi người ngại đến Tokyo vì dịch bệnh, anh là người đầu tiên gia nhập đội và chiêu mộ cầu thủ. Anh ấy rất vui với sự trở lại của James và sự bổ sung của Curry. Anh ấy đang tận hưởng trận đấu bóng rổ Olympic hơn bất kỳ ai khác, tận hưởng cơ hội thi đấu và giao lưu với các vận động viên khác cũng như có thể giao lưu với người hâm mộ ở các địa điểm khác nhau.

Tất nhiên, có lẽ những kết luận này còn quá sớm, vì Durant vẫn chưa xác nhận liệu anh có tham gia Thế vận hội Los Angeles hay không?

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.