Meret chia sẻ kinh nghiệm cản phá quả đá phạt đền cũng giống như việc mua vé số.

Ở giải Coppa Italia, Naples đã đánh bại Modena 4-3 trong loạt sút luân lưu, với việc Meret hai lần giải quyết được nguy cơ đá phạt đền. Sau trận đấu, Meret đã được phỏng vấn trước ống kính.

“Cú sút luân lưu trông giống như một cuộc xổ số và chúng tôi đã cố gắng nghiên cứu các cầu thủ sút phạt đền của đối phương nhưng không có nhiều thông tin. Phản ứng của tôi theo bản năng và cuối cùng mọi chuyện diễn ra tốt đẹp và tôi đã cứu được hai quả phạt đền, góp phần mang lại chiến thắng. .”

“Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã vào vòng trong và tôi đã làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức mình. Chúng tôi đã kiểm soát được tình hình trận đấu nhưng cũng chịu được áp lực từ những pha phản công của đối thủ. Nhìn chung, chúng tôi đã vào cuộc. Một màn trình diễn tốt, chúng tôi cần phải giành chiến thắng và cuối cùng chúng tôi đã thành công. Bây giờ hãy tập trung chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại Serie A.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.