Thế vận hội Paris có phải là điệu nhảy cuối cùng dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt của Giancudou?

Đội bóng rổ nam Hoa Kỳ tại Thế vận hội Paris có thể nói là nổi tiếng vì họ có James, Curry và Durant, ba cầu thủ thành công nhất trong môn bóng rổ. Ba siêu sao này đều thể hiện những đặc điểm kỹ thuật độc đáo của riêng mình và nếu so sánh thì tác động của họ đối với trò chơi là rất khác nhau.

Đặc điểm lớn nhất của James là khả năng kiểm soát trận đấu. Dù không có phong độ xuất sắc như Curry trong hai trận gần đây nhưng anh vẫn là cầu thủ ổn định nhất của đội trong suốt giải đấu. Xét đến việc anh ấy đã 39 tuổi, sự kiên định của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Cầu thủ này luôn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất và chuyền bóng cho cầu thủ trong trạng thái tốt nhất, như chính anh đã nói, nhiệm vụ của anh là để các cầu thủ của đội sút. Trong trận chung kết, James một lần nữa thực hiện 10 đường kiến ​​tạo, một lần nữa chứng tỏ giá trị của mình trên sân.

Ngược lại, điều tốt nhất của Curry chính là khả năng ghi bàn. Với tư cách là tay súng bắn 3 điểm vĩ đại nhất trong lịch sử, thành tích 17 quả 3 điểm xuất sắc của Curry trong hai trận gần nhất một lần nữa chứng tỏ khả năng của anh. Dù so với James và Durant giàu kinh nghiệm, Curry có tương đối ít kinh nghiệm thi đấu các trận FIBA, dẫn đến thành tích kém cỏi trong 4 trận đầu tiên. Nhưng vào những thời điểm quan trọng, khi đội tuyển bóng rổ nam Mỹ gặp khó khăn, Curry luôn có thể đứng dậy kịp thời và quyết định kết quả trận đấu.

Điều tuyệt vời nhất ở Durant là khả năng chơi đơn hoàn hảo của anh ấy. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi chấn thương, ngoại trừ trận chung kết, Durant được tung vào sân thay người trong trận đấu này, điều này cũng ảnh hưởng đến điểm trung bình của anh ấy. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến sự đóng góp của anh cho đội. Ở trận đầu tiên vòng bảng, Durant vào sân từ băng ghế dự bị và ghi 23 điểm, tung ra 8/8 cú sút trúng đích. Khi hàng phòng ngự của đối thủ khiến đội bóng rổ nam Mỹ gặp khó khăn, Durant luôn có thể sử dụng khả năng đơn không thể giải quyết được của mình để giải quyết vấn đề. Mặc dù có tỷ lệ sút thấp trong hầu hết các trận bán kết và chung kết, khi Mỹ cần một bàn thắng để ấn định trận đấu, James, người đưa ra quyết định tốt nhất trên sân, sẽ chọn đưa bóng cho Durant, người luôn ghi bàn vào lưới. sự cách ly. .

Trong một đội, cách thoải mái nhất để tồn tại là được là chính mình. Rõ ràng James, Curry và Durant đều đã làm được điều này với USA Basketball. Khi họ phát huy hết thế mạnh của mình thì đó là cơn ác mộng đối với đối thủ.

Tuy nhiên, người ta biết rằng ngày chơi bóng rổ của ba cầu thủ này đã sắp hết. James sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 12 năm nay, Curry đã 36 tuổi và Durant sẽ 36 tuổi vào tháng tới. Thế vận hội Paris có thể là lần đầu tiên họ đoàn kết trong một cuộc thi chính thức và cũng có thể là lần cuối cùng. Tại Thế vận hội Los Angeles 4 năm sau, James sẽ gần 44 tuổi hay chưa vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Sau khi giành huy chương vàng Olympic thứ ba, James cũng bày tỏ rằng anh khó có thể tham gia Thế vận hội Los Angeles. Durant nói: “Ai biết được?” Câu trả lời của Curry vẫn chưa được biết, nhưng có thể thấy trước rằng ba cầu thủ này khó có thể gặp lại nhau ở Thế vận hội tiếp theo.

Có lẽ điều duy nhất khiến người hâm mộ mong chờ là Los Angeles đăng cai Thế vận hội và James, Curry và Durant không giải nghệ. Bằng cách đó, họ có cơ hội tiếp tục đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ. Dù thế nào đi nữa, James, Curry và Durant đều gây ấn tượng với người hâm mộ bằng màn trình diễn tuyệt vời ở giải đấu này, đặc biệt là ở trận bán kết và chung kết với Serbia. Cả ba đã ghi 13 điểm cuối cùng của đội, thể hiện huyền thoại của mình một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.