Pha phạm lỗi của Mỹ làm tăng thêm sự bối rối ở vị trí thứ bảy ở nội dung tiếp sức 4×100 nam Trung Quốc

Trong ngày thi đấu thứ 9 của các nội dung điền kinh tại Thế vận hội Paris, trận chung kết tiếp sức 4x100m nam đã mang đến một “cuộc chiến cổ tích” cho tất cả mọi người. Đội tuyển Trung Quốc gồm có Deng Zhijian, Xie Zhenye, Yan Haibin và Chen Jiapeng, có thời gian thi đấu tốt nhất mùa giải là 38,06 giây, nhưng đáng tiếc chỉ xếp thứ bảy. Ồ, đừng lo lắng, so với hiệp đầu tiên, thời gian của họ chỉ rút ngắn 0,18 giây. Thật là một sự cải thiện đáng kinh ngạc! Đáng tiếc, điều này vẫn chưa đủ, khi đội Mỹ bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi, đội Trung Quốc chỉ biết bất lực nhìn các đội khác khoe vinh quang vô địch.

Trận chung kết này thực sự rất hấp dẫn khi cả 7 đội đều đạt được thành tích tốt nhất trong mùa giải. Đội Nam Phi thậm chí còn phá kỷ lục châu Phi, bạn có cảm nhận được sự cống hiến không? Để giành được huy chương này thực sự không hề dễ dàng, mọi người đều đã thể hiện phong độ tốt nhất kể từ khi chạy.

Ở vòng đầu tiên, màn trình diễn của mọi người vốn đã rất tốt, đặc biệt là bảy đội ở nhóm đầu tiên đều có kết quả tốt hơn kết quả vô địch của đội tuyển Trung Quốc ở nhóm thứ hai. Nhưng đến trận chung kết, đường chuyền của mọi người ngày càng chính xác hơn và tốc độ chạy của họ ngày càng nhanh hơn nên đã có một điều kỳ diệu là cả sáu đội đều chạy dưới 38 giây. Đội Canada giành huy chương vàng với thời gian 37,50 giây, đội Nam Phi phá kỷ lục châu Phi và giành huy chương bạc với thời gian 37,57 giây, còn đội Anh giành huy chương đồng với thời gian tốt nhất mùa giải là 37,61 giây. Đội Ý, đội Nhật Bản, đội Pháp và đội Trung Quốc cũng đều có kết quả tốt nhất trong mùa giải, nhưng đáng tiếc những kết quả này chỉ đạt đến mức độ tham dự giải đấu cấp độ cực cao này.

Nhìn chung, trận chung kết tiếp sức 4x100m nam của Thế vận hội Olympic Paris diễn ra sôi nổi và hấp dẫn đến mức mang đến cho chúng ta một bữa tiệc thể thao thực sự. Đáng tiếc, dù thành tích của đội tuyển Trung Quốc đã được cải thiện nhưng vẫn chỉ có thể đứng ở vị trí thứ bảy. Hãy cố gắng vào lần sau, đối thủ của bạn sẽ tiếp tục phá kỷ lục và bỏ xa bạn hơn nữa.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.