Juventus ra tay: Kupmenas có thể trị giá 60 triệu euro

Theo Sky Sports, Juventus và Atalanta đã có cuộc đàm phán đầu tiên về việc chuyển nhượng Kupmenas. Juventus hy vọng sẽ chiêu mộ trung vệ người Hà Lan vào mùa hè và đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn.

Atalanta yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 60 triệu euro, trong khi Juventus dự định đưa ra mức phí chuyển nhượng cố định từ 50 triệu đến 53 triệu euro, đồng thời đưa ra thêm một khoản tiền thưởng thả nổi. Tổng giá đó đủ để đáp ứng yêu cầu của Atlanta.

Kupmenas đã đồng ý gia nhập Juventus và hiện đang chơi cho Atalanta. Trước đó, anh từng có mâu thuẫn với huấn luyện viên đội Gasperini. Để gây áp lực lên CLB, Kupmenas đã nộp giấy chứng nhận y tế để xin nghỉ ốm và ngừng tham gia tập luyện cùng Atalanta.

Juventus hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận sớm nhất để đưa Kupmenas về đội. Họ hoàn toàn tin tưởng vào cầu thủ tài năng này và tin rằng anh sẽ mang lại giá trị lớn cho đội bóng. Cuộc đàm phán này là sự khởi đầu cho những trao đổi tiếp tục giữa hai bên. Chúng ta sẽ chờ xem kết quả cuối cùng sẽ như thế nào.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.