Owen: Real Madrid có thể lôi kéo Alexander-Arnold rời đội, tôi từng trải qua tình huống tương tự

Cựu cầu thủ Liverpool, Owen mới đây đã trả lời phỏng vấn với giới truyền thông và bày tỏ quan điểm về tin đồn giữa Alexander-Arnold và Real Madrid.

Irving nói: “Bản thân tôi cũng từng ở trong hoàn cảnh tương tự. Tôi phải đưa ra quyết định trong vòng một tuần và đó là một điều thực sự khó khăn đối với tương lai của tôi”.

“Rõ ràng, Real Madrid hiện là đội bóng hàng đầu châu Âu và là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Họ có áo đấu và cầu thủ mang tính biểu tượng. Họ là sự hiện diện quan trọng nhất trên sân khấu bóng đá châu Âu. Tôi cũng đã trải qua trải nghiệm tương tự với Arnold trong cuộc đời mình.” Sự nghiệp tương tự như vậy, và lúc đó tôi nghĩ đó là cơ hội mà tôi không thể từ chối.”

“Tôi không chắc bây giờ Trent Alexander-Arnold có cơ hội hay khả năng như vậy hay không, nhưng nếu cơ hội đến, anh ấy phải suy nghĩ cẩn thận. Anh ấy đã có cội nguồn sâu sắc ở Liverpool, người hâm mộ rất thích anh ấy, họ đã cùng nhau phát triển và xây dựng mối quan hệ rất thân thiết.”

“Chỉ Real Madrid mới có thể khiến anh ấy cân nhắc việc ra đi, nếu không anh ấy sẽ ở lại Liverpool mãi mãi. Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra, nhưng anh ấy có thể phải đối mặt với một sự lựa chọn.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.