Những giấc mơ bóng rổ hội tụ tại Mùa bóng rổ trường tiểu học Hy vọng lần thứ 13 của Quỹ Ganzhou Yao

Ngày 8 tháng 8 năm 2024 là “Ngày Thể dục Quốc gia” lần thứ 16 của Trung Quốc. Đồng thời, các vận động viên Olympic Trung Quốc cũng đang thi đấu trên sân ở Cám Châu, cố đô đỏ và là cái nôi của người Khách Gia, cũng là ngày khai mạc Ngày Thể dục Quốc gia lần thứ 10. vào ngày này năm 2023-2024 Lễ khai mạc Giải bóng rổ trường tiểu học hy vọng Yao Foundation lần thứ ba và Liên đoàn.

Yao Ming, người sáng lập Yao Foundation và Chủ tịch Hiệp hội Bóng rổ Trung Quốc, Li Kejian, thị trưởng thành phố Ganzhou và các nhà lãnh đạo khác, cũng như nhiều khách mời và các đội tham gia đã tham dự sự kiện này.

Li Langsheng, Phó bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản tỉnh Giang Tây, thay mặt Tỉnh ủy Giang Tây bày tỏ sự hoan nghênh tất cả các vị khách và vận động viên trẻ ủng hộ công tác thể thao trẻ. Ông cũng nêu rõ Tỉnh ủy và Chính quyền tỉnh Giang Tây rất coi trọng công tác thể thao thanh niên, coi thể thao thanh niên là một bộ phận quan trọng trong việc xây dựng một tỉnh thể thao vững mạnh và nỗ lực thúc đẩy công tác thể thao thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Trong bài phát biểu của mình, Lu Hao, Phó Chủ tịch Quỹ Yao, bày tỏ lòng biết ơn tới Chính quyền thành phố Cám Châu, Sở Giáo dục tỉnh Giang Tây, Cục Thể thao tỉnh Giang Tây, Tỉnh ủy Giang Tây, Ngân hàng Ganzhou và Trường Ngoại ngữ Wenqing đã hỗ trợ mạnh mẽ cho sự kiện này. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc. Anh tập trung vào thành tích của Mùa bóng rổ trường tiểu học Hope Foundation Yao kể từ khi ra mắt vào năm 2012 và hy vọng rằng các cầu thủ trẻ tham gia có thể lấy lịch sử, văn hóa và tinh thần cách mạng của Cám Châu làm động lực và phấn đấu phát triển thành những người yêu quê hương, quan tâm đến quê hương. cho những người khác và theo đuổi thể thao suốt đời.

Trận khai mạc diễn ra giữa Trường tiểu học trung tâm Tân Thành ở huyện Đại Vũ, thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây và trường tiểu học quốc gia Phúc Châu, huyện Lạc Nguyên, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến. Trường trung học cơ sở Tân Thành huyện Dayu đã cử ba cầu thủ nữ vào sân và giành chiến thắng nhờ màn trình diễn xuất sắc của mình.

Cuộc thi năm nay tiếp tục áp dụng quy tắc đồng biên tập để khuyến khích nhiều cô gái tham gia hơn. Những người chơi thể hiện tốt trò chơi có cơ hội được chọn tham gia trò chơi triển lãm vào ngày cuối cùng và tranh tài với những người chơi chuyên nghiệp dưới sự chứng kiến ​​của ngôi sao huyền thoại Rockets Mobley.

Điều đặc biệt của cuộc thi này là trùng với dịp kỷ niệm 75 năm thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Ban tổ chức đã chuẩn bị nhiều hoạt động đỏ cho các cầu thủ trẻ, để các em đắm mình trong niềm tin vững vàng và sự cống hiến quên mình. của tổ tiên và trở thành một thanh niên có lý tưởng và trách nhiệm.

Ngoài ra, ban tổ chức còn tổ chức huấn luyện bóng rổ đặc biệt, trải nghiệm ném đĩa và các hoạt động khác cho các cầu thủ trẻ, đồng thời thuê các huấn luyện viên bóng rổ trẻ nổi tiếng thành lập đội ngũ huấn luyện để đào tạo kỹ càng các khóa đào tạo bóng rổ cơ bản cho các em. Đồng thời, các nhà vô địch Olympic, vô địch thế giới và chủ nhà nổi tiếng cũng sẽ đến Ganzhou trong thời gian thi đấu để mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho các cầu thủ trẻ.

Yao Foundation hy vọng rằng giải đấu và đào tạo bóng rổ cấp tiểu học trong mùa giải quốc gia sẽ xây dựng một nền tảng để thúc đẩy sự tích hợp thể thao và giáo dục cũng như thực hiện chiến lược Trung Quốc lành mạnh, giúp nhiều thanh thiếu niên nông thôn vượt núi, thể hiện bản thân và theo đuổi ước mơ của mình. những giấc mơ. Số lượng đội tham gia và thi đấu tại cuộc thi này đã đạt mức cao kỷ lục.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.