Đội trưởng Celtic Callum McGregor chính thức chia tay Scotland

Quyết định của McGregor thật đáng thất vọng. Anh là thành viên chủ chốt của đội tuyển Scotland và đã thể hiện tốt ở cấp độ quốc tế. Trong 7 năm qua, McGregor đã ra sân 63 lần cho Scotland, ghi 3 bàn và có những đóng góp quan trọng cho đội bóng. Màn trình diễn của anh ấy ở cúp châu Âu cũng rất quan trọng.

McGregor cho biết quyết định này thật khó khăn với anh nhưng anh tin rằng nó được đưa ra vào đúng thời điểm. Điều quan trọng đối với anh ấy là anh ấy đã nói rõ ý định của mình với huấn luyện viên Steve Steve của Scotland. Anh cho biết thật vinh dự khi được chơi 63 trận cho Scotland vì mỗi lần ra sân là một giấc mơ trở thành hiện thực. Khi còn nhỏ, anh mơ ước được ghi tên vào danh sách danh dự và xuất hiện hơn 50 lần.

Bóng đá quốc tế là một phần rất quan trọng đối với anh ấy và anh ấy đã học được rất nhiều điều từ nó và đạt được những điều đáng kinh ngạc. Anh ấy đề cập đến đêm nổi tiếng đó ở Serbia và cảm thấy mình vô cùng may mắn khi được chia sẻ những trải nghiệm này với một số con người tuyệt vời.

Chơi cho Scotland có ý nghĩa rất lớn đối với anh ấy và việc được chơi ở Giải vô địch châu Âu cũng như các giải đấu quan trọng khác là nguồn tự hào thực sự đối với anh ấy. Anh đặc biệt nhớ lại việc ghi bàn trước người hâm mộ tại Giải vô địch châu Âu tại Hampden như một điểm nhấn không thể xóa nhòa trong sự nghiệp của anh. Dù hy vọng có thể tiến xa hơn nhưng anh vẫn cảm thấy rất vinh dự khi được đại diện cho Scotland trên đấu trường như vậy. Anh cảm ơn các huấn luyện viên, đồng đội và nhân viên tuyệt vời mà anh đã làm việc cùng vì những nỗ lực của họ trong suốt thời gian bên nhau.

Ông kết thúc bằng việc chúc Steve và các tuyển thủ Scotland hiện tại sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai. Anh cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến những người hâm mộ Scotland, những người đã dành cho anh sự ủng hộ xuất sắc trong suốt sự nghiệp. Niềm đam mê và sự ủng hộ của họ là vô song và sẽ luôn được anh ấy ghi nhớ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.