Curry nói rằng anh ấy hy vọng sẽ thắng một trận khác vào Chủ nhật, coi Serbia như một bài kiểm tra

Đội tuyển bóng rổ nam Hoa Kỳ đã suýt đánh bại Serbia với tỷ số 95-91 ở trận bán kết và thành công tiến vào trận chung kết. Sau trận đấu, thành viên Curry đã được các phóng viên phỏng vấn. Ông cho rằng, cuộc thi này một lần nữa thể hiện sức hấp dẫn phi thường của đội tuyển Mỹ và FIBA. Mỗi trò chơi là duy nhất và luôn có những người chơi khác nhau bước lên và xuất sắc. Anh ấy hy vọng mọi thành viên trong đội có thể đóng góp vào trận chung kết vào thứ Bảy. Anh cũng tin rằng trận đấu này là một bài kiểm tra và thử thách cho toàn đội vì họ đã gặp bất lợi nhưng cuối cùng đã lội ngược dòng để giành chiến thắng. Curry hy vọng họ có thể giành chiến thắng trở lại vào Chủ nhật.

Tiếp theo, đội tuyển Mỹ sẽ thi đấu với đội tuyển Pháp ở trận chung kết bóng rổ nam Olympic lúc 3h30 sáng 11/8. Trong trận bán kết, Curry chơi 33 phút, sút 12 trong số 19, 9 trong số 14 quả ba điểm và 3 trong 3 quả ném phạt. Anh ấy đóng góp 36 điểm, 8 rebound và 2 kiến ​​​​tạo. Anh ấy cũng có điểm cộng trừ là +20. ., toàn bộ khán giả biểu diễn rất xuất sắc, vượt trội so với đám đông.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.