Chủ đội English League One: Người hâm mộ có thể không thích nhưng các giải đấu ở nước ngoài mang về lợi nhuận đáng kể

Gần đây, ông chủ của Peterborough United, Darragh MacAnthony cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng các giải đấu ở nước ngoài hỗ trợ tài chính rất lớn cho các giải đấu ở Anh ở mọi cấp độ, mặc dù điều này có thể không được người hâm mộ địa phương yêu thích.

MacAnthony cho biết: “Giải đấu ở Anh hiện tại hơi trì trệ và bạn hãy nhìn vào American Football League NFL, giải đấu thể thao lớn thứ hai sau Premier League vì họ tổ chức các trận đấu ở những nơi như Brazil, London và Đức và phát triển đội bóng của mình. sản phẩm của riêng mình, năm tới họ có thể tới Mexico và sau đó là châu Á.

“Tôi nghĩ thực sự không có gì để nói về các trận giao hữu trong mùa hè. Nếu thực sự muốn mở rộng thị trường, nên tổ chức Premier League và các trận đấu khác ở nước ngoài, để khi bản quyền phát sóng truyền hình tiếp theo được giao dịch, Giải vô địch Anh và Các đội English League One có thể giảm bớt áp lực tài chính. Mặc dù điều này có thể không khiến người hâm mộ hài lòng, nhưng phạm vi tiếp cận rộng hơn thực sự có giá trị trong việc giúp chúng tôi đưa sản phẩm ra thế giới và chắc chắn đáng để thử.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.