Tương lai của Hoa Kỳ sẽ ra sao nếu không có Tsang Dooku trong dự thảo tiếp theo? Liệu Booker, chú thỏ Rex Trung Quốc, có thể giữ được danh hiệu này?

Đội bóng rổ nam Hoa Kỳ đã đánh bại Serbia với tỷ số 95-91 ở bán kết bóng rổ nam Olympic. Bình luận viên Duan Ran viết: “Serbia chỉ còn 4 phút nữa là làm nên lịch sử, điều này thực sự đáng tiếc. Curry ghi 36 điểm và thực hiện 9 quả ba điểm; James đóng góp 16 điểm, 12 rebound và 10 kiến ​​tạo; Durant ghi 9 điểm. Vào thời điểm quan trọng nhất của trận đấu, James đột phá nhanh để cân bằng tỷ số, cú ba điểm của Curry dẫn trước và cú sút tầm trung của Durant đã kết thúc trận đấu. Đội bóng rổ nam Hoa Kỳ và bảo toàn vinh quang cuối cùng của họ.

Điều đáng suy nghĩ là ở World Series tiếp theo, đội tuyển Hoa Kỳ sẽ làm gì nếu không có James, Durant và Curry? Liệu thế hệ trẻ của Edwards, Tatum và Booker có thể tiến lên phía trước? Chúng tôi chưa biết điều này.

Tuy nhiên, nếu Serbia chịu được đà của Curry và James thì chắc chắn họ sẽ giành chiến thắng. Jokic là cầu thủ đầu tiên ở NBA và là trung phong xuất sắc nhất, tuy nhiên anh chỉ có hai nắm đấm và rất khó để chống lại bốn tay. Serbia ngày nay đã giành được sự tôn trọng của mọi người với màn trình diễn của mình. “

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.