Hoeness tự tin Bayern sẽ giành lại chức vô địch Bundesliga mà không cần nỗ lực gì

Chức vô địch thứ 11 liên tiếp của ông lớn Bundesliga là Bayern Munich cuối cùng cũng đã kết thúc ở mùa giải trước, Bayer Leverkusen đã tận dụng cơ hội để lên ngôi vô địch Bundesliga. Tuy nhiên, Chủ tịch danh dự Hoeness của Bayern rất tự tin có thể giành lại chức vô địch vào năm sau. Ông cho rằng chỉ cần đội có thể phát huy đúng sức mạnh của mình và không lặp lại sai lầm dẫn trước 2-0 rồi thua thì mọi chuyện sẽ phát triển theo chiều hướng tốt. Mùa trước, Bayern đối đầu với Heidenheim và Hoffenheim. Họ vốn đã dẫn trước nhưng cuối cùng lại bị phản công khiến các cầu thủ rất tức giận.

Và Hoeness cũng khen ngợi tân huấn luyện viên Vincent Kompany của Bayern về cách làm việc. Ông cho rằng đội bóng đã có được điều mà bấy lâu nay vẫn thiếu sót. Nhìn chung đội trước làm được quá ít. Hoeness dường như cho rằng Bayern đã dần thoải mái trong thời gian qua và không duy trì được cảnh giác. Nhưng giờ đây, với sự dẫn dắt của Kompany, anh tràn đầy niềm tin rằng đội bóng có thể lấy lại vinh quang.

Bayern như con rồng đang ngủ say, được đánh thức lại sau chiến thắng của Leverkusen. Họ hy vọng giành lại ngôi đầu bảng Bundesliga vào năm sau và chứng tỏ mình thực sự là ông vua của bóng đá Đức. Hãy cùng chờ xem liệu Bayern có thể giành lại danh hiệu hay chỉ là chiến thắng ngắn ngủi để chìm vào tiếng gầm của Leverkusen.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.