Dự đoán trận chung kết giữa Chen Jiapeng và Yan Haibin trên một đấu trường cuồng nhiệt

Tin tức ngày 8 tháng 8 Sau khi tiến tới trận chung kết tiếp sức 4x100m, Chen Jiapeng và Yan Haibin đã chia sẻ phản hồi của họ. Hóa ra không khí trận đấu sôi động đến mức không nghe thấy tiếng hò hét của đồng đội.

Chen Jiapeng nói: “Cảm giác không được dễ chịu. Có lẽ không khí ở hiện trường quá sôi động. Kết quả là tôi không nghe rõ Haibin đang nói gì. Tôi không nghe thấy giọng anh ấy đang gọi mình. Tôi hy vọng chúng ta sẽ không còn nữa.” có thể thi đấu tốt hơn trong trận chung kết. Tôi chỉ muốn cống hiến hết mình trong trận chung kết.”

Yan Haibin cho biết: “Tôi rất hài lòng. Không khí tại hiện trường rất cao. Vấn đề chính là âm thanh quá lớn, chúng tôi không thể nghe thấy trong suốt cuộc tiếp sức. Trời vẫn đang là buổi sáng và khoảnh khắc thú vị nhất đã diễn ra.” vẫn chưa đến. Tối mai chắc chắn sẽ là khoảnh khắc thú vị nhất, mọi người nhớ xem nhé.”

Trong một cuộc chạy tiếp sức, tinh thần đồng đội và giao tiếp đặc biệt quan trọng. Nghe hướng dẫn từ đồng đội là rất quan trọng đối với người chạy tiếp sức. Tôi hy vọng Chen Jiapeng và Yan Haibin có thể tìm ra cách hợp tác tốt hơn trong trận chung kết và đạt được kết quả xuất sắc! Mọi người phải chú ý đến màn trình diễn của mình trong trận chung kết.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.