Real Madrid nhắm tới ngôi sao Blues Achim Peng với mức phí chuyển nhượng dự kiến ​​là 15 triệu euro

Huang Jianxiang được biết, theo báo “Independence”, cả Real Madrid và Paris đều quan tâm đến việc giới thiệu hậu vệ phải 18 tuổi Josh Achim Peng của Chelsea, và phí chuyển nhượng dự kiến ​​vào khoảng 15 triệu euro.

Theo báo cáo, cầu thủ Achim Peng 18 tuổi được cho là được kỳ vọng sẽ trở thành thành viên của đội một Chelsea trong mùa giải mới. Tuy nhiên, Chelsea hiện có quá nhiều cầu thủ ở đội một và cần bán gấp cầu thủ để cân bằng tài chính. Thương vụ bán Gallagher trước đó cho thấy ưu tiên hiện tại của Chelsea là duy trì cân bằng tài chính, trong khi việc bán cầu thủ trẻ đại diện cho lợi nhuận thuần túy. Vì vậy, Chalobah cũng bị CLB buộc phải ra đi.

Được biết, nhiều cầu thủ trong lò đào tạo trẻ của Chelsea đang nghiêm túc cân nhắc xem có nên chuyển nhượng hay không. Paris Saint-Germain và Real Madrid hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành Achim Peng, phí chuyển nhượng dự kiến ​​lên tới 15 triệu euro. Sở dĩ anh được đánh giá cao là vì Achim Peng hiện có mức lương thấp nhưng tiềm năng rất lớn, ngoài ra anh còn có thể chơi ở vị trí trung vệ.

Dù Real Madrid và Paris có hai hậu vệ cánh phải hàng đầu thế giới là Carvajal và Ashraf nhưng cả hai đều hy vọng giới thiệu một cầu thủ dự bị có thể ra sân hơn 20 lần mỗi mùa và đóng vai trò là người kế nhiệm trong tương lai. Nếu gia nhập 2 gã khổng lồ này, Achim Peng được kỳ vọng sẽ có được nhiều cơ hội ra sân hơn ở Chelsea.

Josh Achim Peng năm nay 18 tuổi, giá trị chuyển nhượng là 3 triệu euro, hết hạn hợp đồng với Chelsea vào năm 2026. Anh ấy đã ra sân 5 phút ở Premier League.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.