Romeu trở lại Girona: Hết mình đóng góp cho đội ngay từ phút đầu tiên, vui mừng khi chứng kiến ​​trình độ đội bóng được nâng cao

Romeu nói về cảm xúc của mình sau khi trở lại Girona vào ngày 8/8. Anh ấy cho biết anh ấy hy vọng sẽ có tác động đến toàn đội ngay từ đầu trận đấu.

Khi được hỏi về các trận đấu sắp tới tại Champions League, Romeu cho biết đây sẽ là một thử thách lớn khi việc thi đấu và di chuyển đều rất khắt khe. Với tư cách là một câu lạc bộ, chúng tôi muốn kiên nhẫn, hiểu trận đấu và thi đấu tốt nhất có thể.

Nói về việc trở lại Girona, Romeu bày tỏ sự vui mừng và vui mừng khi được gặp lại bạn bè, đồng nghiệp và nhân viên. Anh ấy cũng nhận ra rằng đội đã đạt được những kết quả đẹp và thú vị như vậy ở mùa giải trước. Điều rất quan trọng đối với anh ấy là đóng góp ngay từ phút đầu tiên và anh ấy sẽ còn thích thú với quá trình này hơn nữa.

Mùa giải vừa qua, mặc dù tôi không có mặt trong đội nhưng với tư cách là một tuyển thủ, tôi luôn cố gắng thúc đẩy các đồng đội của mình thi đấu tốt. Tôi đã xem tất cả các trận đấu của Girona và hài lòng với chất lượng của đội cũng như màn trình diễn ổn định của họ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.