Huấn luyện viên người Tasmania cho biết Timber đang bị khó chịu ở chân và chúng tôi sẽ không mạo hiểm. Các cầu thủ cần phải chiến đấu để giành lấy cơ hội cho riêng mình.

8/8: Sau khi đánh bại Leverkusen ở trận giao hữu, HLV Arteta của Arsenal cho rằng đây là bài kiểm tra rất tốt. Anh ấy hài lòng với màn trình diễn của đội và tin rằng đội còn rất nhiều điều cần cải thiện. Ông cũng đề cập đến hai cầu thủ mới gia nhập là Calafiore và Timber, cho rằng họ cần thời gian để thích nghi với môi trường mới. Ông cũng thảo luận về vấn đề thể lực của một số cầu thủ và cho biết họ sẽ quyết định có tham gia trận đấu hay không dựa trên tình trạng của cầu thủ. Ông hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ Skelly và Nwaneri và cho biết họ có cơ hội được ra sân nhiều hơn ở đội một. Cuối cùng, ông cũng bày tỏ quan điểm về vị trí và tương lai của một số cầu thủ, nhưng cho biết chưa thể thảo luận về các quyết định cụ thể. Nhìn chung, Arteta tự tin vào sự phát triển của đội và mong chờ thành tích trong tương lai của đội.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.