Embiid: Serbia thật ngây thơ khi nghĩ Jokic có thể đánh bại chúng tôi

Mới đây, trung tâm bóng rổ nam người Mỹ Joel Embiid, người có dàn tài năng dồi dào, một lần nữa cho thấy sự tự tin của mình. Trong cuộc phỏng vấn, ông thẳng thắn tuyên bố rằng nếu đội tuyển Serbia tin rằng họ chỉ có thể đánh bại họ bằng cách để Jokic thi đấu trong 40 phút, thì họ chắc chắn sẽ làm như vậy không chút do dự. Wow, Embiid có bị chôn vùi cùng đội tuyển Serbia không?

Nói về trận đấu vừa qua của đội tuyển Serbia, họ đã tạo nên cuộc lội ngược dòng lịch sử! Bị dẫn trước 24 điểm, họ thực sự đã đánh bại Australia trong hiệp phụ. Vào thời điểm quan trọng này, giá trị cộng trừ của Jokic trên sân là +17 khi anh vào sân, và khi anh nghỉ 7 phút, giá trị cộng trừ giảm xuống -12. Điều này đặt ra câu hỏi, điều gì sẽ xảy ra nếu anh ấy có thể ở lại sân? Có lẽ đội tuyển Serbia nên cân nhắc khả năng để Jokic thi đấu cả trận.

Dù thế nào đi nữa, tuyên bố của Embiid chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý trong trận đấu với Serbia. Liệu đội tuyển bóng rổ nam Mỹ có tiếp tục duy trì được sự thống trị trước những đối thủ mạnh? Đây sẽ là một cuộc thi thú vị. Hãy chờ xem liệu Serbia có làm theo tuyên bố của Embiid và dựa vào Jokic bằng mọi giá hay không.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.