Doinb giúp Block Arrow Icon trở nên truyền cảm hứng với 50.000 tin nhắn riêng tư trong hai ngày

Tin tức ngày 8 tháng 8 Mới đây, cựu tuyển thủ đường giữa chuyên nghiệp Icon đã nói về màn trình diễn của anh ấy tại Giải vô địch thế giới S11 trong một buổi phát sóng trực tiếp. Anh ấy nói rằng lúc đó anh ấy đã bị mắng thậm tệ. May mắn thay, Doinb đã giúp đỡ rất nhiều sát thương và đã gọi cho Doinb Bron. , khi sát thương ập đến, anh ta giơ khiên lên để chặn nó!

“Tôi đã bị mắng rất nặng trong Giải vô địch thế giới. May mắn thay, Big B đã chặn được rất nhiều sát thương. Anh ấy giống như một Braum, và khi sát thương xảy ra, tôi chỉ chặn nó! Màn trình diễn vi mô ngày đầu tiên của tôi thậm chí còn không dám đọc blog. Chiều hôm sau, weibo của tôi nhận được 30 tin nhắn riêng tư mỗi giây. Trong hai ngày đó, tôi nhận được hơn 300.000 tin nhắn riêng tư. Đây là hình thức bạo lực trực tuyến thuần túy nhất. Bắt đầu từ Bronn. nói nhiều hơn tôi.

Ăn giao thông đen là gì? Ai muốn loại giao thông đen này? Hãy tưởng tượng bạn mở phần mềm xã hội của mình và đột nhiên thấy rằng bạn đã trở nên nổi tiếng. Có 300.000 tin nhắn riêng tư trong đó, nhưng khi bạn nhấp vào chúng, tất cả đều bắt đầu bằng những lời chửi thề hoặc những bình luận mỉa mai. Nói chung là có nhiều bình luận mỉa mai hơn. đang nói, Tất cả bắt đầu từ một con chó mỉa mai. Bạn có thể chịu đựng được không?

Tôi đã chơi không tốt trong trận đấu. Tôi chỉ có thể nói rằng tình trạng của tôi ngày hôm đó rất tệ. Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nói rằng tôi đã thực sự suy sụp vào ngày hôm đó. đã được điều chỉnh tốt nhưng nó đột nhiên sụp đổ vào ngày hôm đó thật sự là không may mắn và tôi cảm thấy như mình đã tụt lại phía sau một chút. “

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.