Sky Report của Ý: Chấn thương nghiêm trọng của Scamacca có thể ảnh hưởng đến việc ký hợp đồng với Nico Gonzalez của Juventus

Theo báo cáo của Sky Sports, chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng của tiền đạo Scamacca của Atlanta đã ảnh hưởng đến nhiều đội bóng ở Serie A. Atalanta dự định ký hợp đồng với Retegui để thay thế Scamacca và đã đạt được các điều khoản chuyển nhượng với Genoa. Tuy nhiên, Genoa đã bán Retegui và không muốn mất thêm một tiền đạo chủ lực Gudmundsson, điều này khiến hàng công của đội bị ảnh hưởng rất lớn.

Juventus đang chuẩn bị ký hợp đồng với các cầu thủ chạy cánh vào mùa hè này và một trong những mục tiêu của họ là Nico Gonzalez của Fiorentina. Sky Sports cho biết, Florence đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Gudmundsson, nhưng nếu Genoa thay đổi quyết định và không chịu để anh ra đi, Florence sẽ không dễ dàng buông Nico Gonza nếu không ký hợp đồng với Gudmundsson, điều này càng làm tăng thêm khó khăn cho việc chiêu mộ của Juventus. Vì vậy, chấn thương nặng của Scamacca có thể ảnh hưởng đến kế hoạch chiêu mộ Nico Gonzalez của Juventus.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.