Màn trình diễn gây sốc của tuyển bóng bàn nam Trung Quốc khiến HLV Hàn Quốc thất vọng, dự kiến ​​gặp chủ nhà Pháp ở bán kết

“Ngày 7/8, đội bóng bàn nam Trung Quốc đối đầu với đội Hàn Quốc trong trận tứ kết đồng đội nam Thế vận hội Olympic Paris. Trận đấu này là một trận chiến khó khăn. Đội tuyển Hàn Quốc là một trong những mục tiêu trọng điểm của Trung Quốc. Đội tuyển bóng bàn nam khi chuẩn bị cho Thế vận hội Olympic Paris. Tại Giải vô địch bóng bàn thế giới, đội tuyển Trung Quốc đã bị đội tuyển Hàn Quốc ép vào trận chung kết. Tuy nhiên, ở trận đấu này, đội tuyển bóng bàn nam Trung Quốc đã đánh bại đội tuyển bóng bàn nam Hàn Quốc. đội 3-0 với khởi đầu hoàn hảo, cũng như hai trận tiếp theo của Fan Zhendong và Wang Chuqin. Chiến thắng ở nội dung đánh đơn đã giúp đội tuyển Trung Quốc tiến vào bán kết đồng đội nam. cho biết họ không ngờ mình sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Tiếp theo, họ có thể sẽ gặp đội chủ nhà Pháp và sẽ làm tốt hơn.

Mở đầu trận đấu, đôi nam Ma Long và Wang Chuqin đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Wang Chuqin cho biết phong độ của anh rất ổn định và thể hiện tốt về mặt kỹ thuật, chiến thuật. Ma Long cũng cho rằng tình trạng của mình không tệ, nhưng phong độ của Wang Chuqin thì tốt hơn.

Sau đó, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Trung Quốc Wang Hao đã đánh giá ngắn gọn về Ma Long và Wang Chuqin bên lề và đưa ra một số đề xuất cho Wang Chuqin, đặc biệt là về màn trình diễn của anh ấy trước Zhang Yuzhen.

Tiếp theo là trò chơi của Fan Zhendong. Fan Zhendong nhớ lại trận đấu của anh với Lin Zhongxun tại Giải vô địch bóng bàn thế giới Busan, nói rằng dù lần trước anh đã thắng nhưng anh cảm thấy lo lắng và căng thẳng mỗi khi thi đấu. Tuy nhiên, trong suốt trận đấu, Fan Zhendong đã giành lại quyền kiểm soát nhịp độ và giành chiến thắng 3-1.

Hiện tại, đội tuyển Trung Quốc đã dẫn trước 2-0. Fan Zhendong không nghĩ trận đấu sẽ dễ dàng. Anh ấy nói rằng mọi trận đấu nên nỗ lực hết mình và mọi người nên thể hiện hết sức mình ở vị trí của mình.

Sau đó, Wang Chuqin lại chơi. Dù cũng gặp một số khó khăn trong ván đấu và thua ở ván thứ hai nhưng anh đã chủ động thoát khỏi khó khăn và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1, ấn định chiến thắng cho đội tuyển Trung Quốc.

Đội tuyển Trung Quốc đã giành chiến thắng một cách bất ngờ và suôn sẻ, các cầu thủ tỏ ra rất thoải mái. Ngược lại, đội tuyển Hàn Quốc đã bỏ lỡ trận bán kết và huấn luyện viên đội nam Zhu Sehyuk của họ đã không khỏi lau nước mắt.

Sau khi tiến vào bán kết, đội tuyển Trung Quốc nhiều khả năng sẽ cạnh tranh với đội chủ nhà Pháp để giành nửa trên trận chung kết. Malone cho rằng trận đấu với Pháp sẽ rất khó khăn bởi họ có lợi thế sân nhà và tinh thần toàn đội đang lên cao. Nhưng bây giờ đội tuyển Trung Quốc đã vào bán kết, họ sẽ trút bỏ gánh nặng và dốc toàn lực. “

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.