Wenban có 7 điểm và 12 rebound, Alexander ghi 27 điểm còn Pháp đánh bại Canada để tiến vào bán kết.

Tại tứ kết bóng rổ nam Thế vận hội Olympic Paris, đội tuyển Pháp đã có một trận đấu quyết liệt với đội tuyển Canada. Chung cuộc, đội Pháp đã đánh bại đội Canada với tỷ số 82-73 và giành quyền vào bán kết.

Ở trận này, Yabusele của đội Pháp đã thi đấu tốt khi đóng góp 22 điểm và 5 rebound. Đồng đội Cordinier của anh cũng thi đấu tốt và ghi được 20 điểm. Ngoài ra, Fournier đóng góp 15 điểm, Lethal có 13 điểm và 5 rebound, còn Vunbanyama đóng góp 7 điểm, 12 rebound và 5 kiến ​​​​tạo.

Alexander của đội Canada là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trận đấu. Anh ghi được 27 điểm, đóng góp 5 rebound và 4 kiến ​​​​tạo. Barrett ghi 16 điểm, Dort đóng góp 8 điểm, Murray ghi 7 điểm và 5 rebound, còn Powell đóng góp 4 điểm và 9 rebound. Dillon chỉ đóng góp 2 điểm nhưng anh cũng có 3 rebound và 3 cướp.

Đầu trận, đội Canada thi đấu tệ hại và chỉ ghi được 10 điểm. Cordinier của đội tuyển Pháp có màn trình diễn nổi bật với 10 điểm trong một hiệp đấu, giúp đội tuyển Pháp kết thúc hiệp một với lợi thế 13 điểm. Trong hiệp hai, Alexander lấy lại phong độ và dẫn dắt đội đuổi theo cách biệt điểm đến một con số. Tuy nhiên, pha ghi bàn liên tiếp của Yabusele lại một lần nữa nới rộng khoảng cách. Kết thúc hiệp một, đội Pháp dẫn trước đội Canada 16 điểm.

Trong hiệp 3, Alexander tiếp tục dẫn dắt đội rượt đuổi điểm, nhưng sự nở rộ của đội Pháp đã ổn định được tình hình. Ở hiệp đấu vừa qua, bàn thắng liên tiếp của Fournier đã giúp đội tuyển Pháp ấn định chiến thắng. Chung cuộc, đội Pháp đánh bại đội Canada với tỷ số 82-73 và tiến vào bán kết.

Trò chơi này đầy hồi hộp, với vô số khoảnh khắc tuyệt vời khiến người ta không thể rời mắt. Chiến thắng của đội Pháp đã tiếp thêm dũng khí và động lực cho họ, người ta kỳ vọng họ sẽ thể hiện tốt ở những trận đấu sau. Đội tuyển Canada cũng thể hiện tinh thần bất khuất dù không thể tiến lên nhưng nỗ lực và tinh thần chiến đấu của họ rất đáng khen ngợi. Sức hấp dẫn của bóng rổ nằm ở kiểu thi đấu đầy đam mê và không chắc chắn này. Chúng ta hãy tiếp tục mong chờ những trận đấu hấp dẫn hơn nữa!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.