Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Atletico Madrid hoàn tất ba thương vụ cho Gallagher và Omo Rodion trong vòng vài giờ

Ngày 7/8 là một ngày vô cùng quan trọng với Atletico Madrid. Họ đã hoàn tất ba thương vụ quan trọng chỉ trong vài giờ, ký hợp đồng với Alvarez, Gallagher và Omo Rodion.

Atletico Madrid tin rằng điều quan trọng nhất trong ba giao dịch này là việc ký hợp đồng với Alvarez, điều này quyết định quyết định tương lai của họ. Sau nhiều lần đàm phán với người đại diện của Alvarez, Atletico Madrid cuối cùng đã đưa ra lời đề nghị mới nhất cho anh và cuối cùng ba bên đã đạt được thỏa thuận. Được biết, phí chuyển nhượng của Alvarez là 75 triệu euro, cộng thêm 20 triệu euro, anh sẽ ký hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2029.

Sau khi đạt được thỏa thuận với Alvarez, Atletico Madrid đã nhanh chóng hoàn tất các thương vụ Gallagher và Omo Rodion. Gallagher sẽ gia nhập đội bóng ở Madrid vào thứ Tư, trong khi Omo Rodion sẽ gia nhập Chelsea sau khi thi đấu ở Thế vận hội cho Tây Ban Nha.

Ba giao dịch quan trọng này chắc chắn sẽ tiếp thêm sức sống và sức mạnh mới cho Atletico Madrid. Khi giới thiệu những cầu thủ xuất sắc này, đội cũng thể hiện được sức mạnh và sự quyết tâm của mình. Tôi tin Atletico Madrid sẽ thể hiện phong độ sôi động hơn ở mùa giải mới và mang đến nhiều giây phút phấn khích hơn cho người hâm mộ. Chúng tôi mong muốn được chứng kiến ​​Atletico Madrid tiếp tục chuỗi trận chói sáng ở bóng đá châu Âu. Cố lên, Atletico Madrid!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.