Guoan và thanh niên huyện Wuzhong bàn luận về di sản văn hóa phi vật thể một cách khéo léo

Vào ngày 4 tháng 8, Câu lạc bộ bóng đá Guoan Bắc Kinh đã đặc biệt mời một nhóm người thuộc Hiệp hội thợ thủ công trẻ quận Wuzhong, thành phố Tô Châu đến Sân vận động Công nhân để xem trận đấu giữa Beijing Guoan và Shanghai Shenhua. Cá nhân họ cảm nhận được văn hóa của đội Beijing Guoan và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà tại hiện trường. Sau đó, bảy đại diện từ Tô Châu này được mời đến văn phòng Câu lạc bộ Guoan Bắc Kinh và có sự hợp tác, trao đổi với tổng giám đốc câu lạc bộ Li Ming và trưởng phòng Thương mại Cao Liang.

Hiệp hội thợ thủ công trẻ quận Tô Châu Wuzhong là một nhóm xã hội được thành lập dưới sự hướng dẫn của Ủy ban Đoàn thanh niên quận Tô Châu Wuzhong, nhằm kế thừa, phát huy, đổi mới và mang lại lợi ích cho phúc lợi công cộng. Thông qua việc xây dựng nền tảng và hoạt động triển lãm, họ cam kết kế thừa, đổi mới các kỹ năng truyền thống và phát huy tinh thần nghề thủ công. Trọng tâm của sự hợp tác, trao đổi này là làm thế nào để mở rộng kênh thị trường cho các tác phẩm di sản văn hóa phi vật thể, thúc đẩy hợp tác giữa các câu lạc bộ bóng đá và những người kế thừa văn hóa phi vật thể, đồng thời đưa người hâm mộ đến gần hơn với di sản văn hóa phi vật thể thông qua phương pháp trưng bày sáng tạo và trải nghiệm tương tác.

Cuộc họp cuối cùng đã đạt được bốn sự đồng thuận: thúc đẩy sự kết hợp giữa thiết kế Guoan và văn hóa di sản văn hóa phi vật thể truyền thống, nâng cao tầm nhìn và ảnh hưởng của thiết kế Guoan, hỗ trợ phát triển di sản văn hóa phi vật thể và kế thừa các nghề thủ công truyền thống, và quảng bá Guoan thiết kế thông qua các nền tảng truyền thông thời trang để mở rộng tầm ảnh hưởng trên Thị trường.

Trong tương lai, hai bên sẽ tung ra một loạt sản phẩm sáng tạo kết hợp thiết kế Guoan và văn hóa truyền thống thông qua chia sẻ tài nguyên và tích hợp nhiều bên để nâng cao khả năng cạnh tranh và mức độ phổ biến của thương hiệu thiết kế Guoan, đồng thời mang đến nhiều cơ hội và trưng bày hơn cho các sản phẩm vô hình. những người kế thừa di sản văn hóa. Phát triển một nền tảng để thúc đẩy việc phổ biến văn hóa truyền thống và đổi mới thiết kế Guoan.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.