Truyền thông nước ngoài đưa tin: UFL, game bóng đá do Ronaldo đầu tư, sẽ ra mắt vào ngày 12/9 và miễn phí cho người chơi chơi.

Theo Insider Gaming, nhà phát triển nổi tiếng Strikerz Inc. đã xác nhận tựa game bóng đá miễn phí “UFL” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 9, cập bến nền tảng PS5 và Xbox Series X|S. Trò chơi được hỗ trợ bởi khoản đầu tư 40 triệu USD từ cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo và đã trải qua nhiều lần chạy thử nghiệm thành công, với hơn 1,5 triệu lượt tải xuống trong cuối tuần thử nghiệm đầu tiên.

Strikerz Inc. mô tả UFL là một “trò chơi công bằng” nhấn mạnh “công nghệ là trên hết” và không có vấn đề “trả tiền để thắng”, đây cũng là “nguyên tắc cốt lõi” của nhà phát triển. Tuy nhiên, trò chơi sẽ bao gồm Battle Pass và hệ thống giao dịch vi mô. Ngoài ra, Strikerz Inc. có kế hoạch thu hút 15 triệu người chơi trong vòng 12 tháng.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.