Ibrahimovic bình luận về vai trò dẫn dắt của Ronaldo ở các đội bóng giàu có

Trong bản tin ngày 6/8, tôi rất thích thú biết được những gì Ibrahimovic đã nói trong cuộc phỏng vấn với The Athletic. Ngôi sao 39 tuổi đã nói về động lực của anh khi trở lại AC Milan lần thứ hai. Anh cho biết mục đích trở lại Milan của anh là để làm gương cho thế hệ cầu thủ mới và cho họ biết thế giới bóng đá thực sự như thế nào. Chơi ở Milan đồng nghĩa với việc chấp nhận áp lực, yêu cầu và trách nhiệm và họ phải trở thành những người đàn ông thực thụ. Ibrahimovic tự coi mình như một thiên thần hộ mệnh, đảm nhận mọi áp lực và là người hướng dẫn, động viên cho các cầu thủ trẻ.

Khi được hỏi liệu anh có theo dõi Ronaldo cùng tuổi thi đấu ở cúp châu Âu hay không, Ibrahimovic trả lời rằng điều đó còn tùy vào hoàn cảnh cá nhân. Anh nhấn mạnh bản thân không quan tâm đến việc tăng hay giảm mục tiêu vì điều đó sẽ không làm thay đổi sự nghiệp của anh. Ông tin rằng các cầu thủ trẻ cần một người lãnh đạo để định hướng cho họ, đặc biệt khi chơi cho một đội bóng giàu có. Ở Milan, sự có mặt của Ibrahimovic là một ví dụ như vậy.

Ibrahimovic nhấn mạnh anh trở lại Milan không phải vì bản thân mà vì toàn đội. Đội bóng trẻ này chưa từng chơi ở Champions League và chưa từng vô địch. Đối với Ibrahimovic, anh cần tìm ra lý do để động viên bản thân và vạch ra con đường phía trước cho đội trẻ.

Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy lo lắng hay không thoải mái khi trở lại châu Âu từ MLS, Ibrahimovic trả lời không do dự rằng anh không có. Anh ta tin vào khả năng của mình và tin rằng cơ hội thành công và thất bại ngang nhau. Đây là một hiệu ứng tâm lý. Anh ấy tin chắc mình giỏi đến mức nào và thậm chí còn tin rằng xác suất thành công còn cao hơn, gần 99,9%.

Cuối cùng, Ibrahimovic nói rằng mọi thứ đều phụ thuộc vào từng cá nhân và anh ấy hoàn toàn tự tin vào bản thân. Điều đó chỉ để lại 0,1% hoặc 1% cơ hội, tùy theo người khác mà họ chọn đi theo hay phản đối. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, những người chống lại anh ta sẽ thua, nhưng những người theo anh ta sẽ thắng thế.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.