Milan và Atalanta cho rằng lời đề nghị 5 triệu euro của Verona cho Cisse là quá cao

Theo báo cáo của Longo, Milan và Atalanta cảm thấy mức giá 5 triệu euro mà Verona đưa ra cho Cisse là quá cao. Cisse là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng của đội bóng Verona. Anh đã có trận ra mắt Serie A năm nay khi mới 15 tuổi. Verona rất coi trọng Cisse và dự định giữ anh cho mùa giải tới vì họ tin rằng giá trị của anh sẽ tăng lên đáng kể.

Milan đã quan tâm đến Cisse trong một năm, với việc đích thân CEO Forlani mở lại cuộc đàm phán với Verona trong những tuần gần đây. Tương tự, Atalanta cũng bắt đầu liên hệ với Verona với hy vọng giới thiệu Cisse về đội U23 của họ.

Tuy nhiên, Verona yêu cầu Milan 5 triệu euro và Atalanta cho rằng mức giá này quá cao và cả hai câu lạc bộ đều không có ý định tiếp tục đàm phán trên cơ sở này. Bây giờ bóng đã quay trở lại có lợi cho Verona, họ tỏ ra sẵn sàng nhượng bộ.

Cisse năm nay 17 tuổi, là tiền vệ và tiền vệ chạy cánh. Anh ra sân 2 lần cho Verona mùa trước và ghi 16 bàn cùng 2 pha kiến ​​tạo sau 30 trận cho đội trẻ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.