Vào cuối mùa, Foden, một con cá nhỏ, bắt được một vài con cá trong kỳ nghỉ, đó là kỹ năng của anh ấy

Foden của Manchester City thực sự đã đi câu cá trong kỳ nghỉ. Có vẻ như những cầu thủ bóng đá này thực sự không có việc gì để làm. Anh và cha mình đã đánh bắt mọi thứ từ cá da trơn, cá chép đến cá pike và cá rô trong một hồ nước mà họ chỉ phải trả 14 bảng Anh một ngày.

Điều này làm tôi nhớ đến những gì Foden đã nói trong một cuộc phỏng vấn trước đây. Anh ấy nói rằng khoảng 95% cầu thủ bóng đá không thích câu cá và cho rằng đó là một môn thể thao kỳ lạ. Họ không hiểu tại sao mọi người lại thích nó. Rõ ràng, họ cần phải thử. Tôi nghĩ anh ấy đúng, câu cá là sở thích hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng thời gian rảnh rỗi. Có lẽ đó là lý do tại sao Foden thà bỏ lỡ lễ ăn mừng sau chiến thắng của Man City và chọn tham gia cùng cha mình trong chuyến đi đã lên kế hoạch.

Có vẻ như Foden rất thích câu cá nên đã bỏ lỡ một số sự kiện quan trọng, chẳng hạn như lễ ăn mừng của Manchester City. Tuy nhiên, có lẽ anh ấy nghĩ những lễ kỷ niệm này đều giống nhau và không có gì thú vị để xem. Rốt cuộc, còn gì vui hơn khi bắt được một con cá lớn trong hồ hay bắt tay và nhặt cúp tại một lễ trao giải? Được rồi, có lẽ đó chỉ là ý kiến ​​​​cá nhân của tôi. Tôi hy vọng kỹ năng câu cá của Foden có thể tốt như kỹ năng bóng đá của anh ấy.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.