Mi Ti đưa tin Inzaghi có kế hoạch giới thiệu các hậu vệ và tiền đạo, đồng thời sẽ thảo luận về việc chuyển nhượng với Marotta và các quan chức cấp cao khác trong tuần này.

Theo “Gazzetta dello Sport”, huấn luyện viên trưởng Inzaghi của Inter Milan sẽ gặp tổng giám đốc câu lạc bộ Marotta và giám đốc thể thao Ausilio trong tuần này. Ông hy vọng sẽ giới thiệu một hậu vệ thuận chân trái và một tiền đạo để hoàn thiện đội hình của đội.

Do chấn thương của cầu thủ Buchanan, Inter Milan cần tung vào sân một hậu vệ. Ban đầu cân nhắc việc đưa Ricardo Rodriguez về nhưng phương án này không còn khả thi khi anh sắp gia nhập Betis. Hiện tại, Inter Milan đang quan tâm đến Renan của Zenit và Perkovic của Dinamo Zagreb.

Inter Milan hy vọng sẽ mang về một cầu thủ có giá trị đầu tư nên dù cầu thủ đó có đắt hơn thì họ cũng sẽ không lùi bước. Chẳng hạn, Zenit đang yêu cầu phí chuyển nhượng 20 triệu euro, nếu họ sẵn sàng cho thuê và thêm phương án mua lại, Inter Milan sẵn sàng chấp thuận thương vụ này. Thời gian cho mượn có thể giúp đội có một mùa giải để đánh giá cầu thủ. Giá Perkovic rẻ hơn rất nhiều, chỉ khoảng 7 triệu euro.

Về phần tiền đạo, mọi chuyện phụ thuộc vào Arnautovic. Anh ấy thậm chí có thể không có được nhiều cơ hội ra sân như Mkhitaryan. Câu lạc bộ sẽ đàm phán với cầu thủ này để xem liệu anh ta có sẵn sàng chấp nhận vai trò dự bị hay không. Nếu Arnautovic không ra đi, Inter Milan sẽ không mua tiền đạo này.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.