Niềm hạnh phúc nhân đôi của Zhang Zhizhen đến khi anh giành chức vô địch và Zheng Qinwen rơi nước mắt trên sân, thật cảm động

Zhang Zhizhen đã giành huy chương bạc trong cuộc thi đôi nam nữ Olympic và tiết lộ một số câu chuyện đằng sau nó trong một cuộc phỏng vấn với The Paper.

Tờ Paper đưa tin, sau khi kết thúc hành trình tham dự Thế vận hội Paris, Zhang Zhizhen ngay lập tức trở về nhà để đoàn tụ với gia đình. Sự ra đời của con gái trong Thế vận hội đã mang lại cho anh niềm hạnh phúc nhân đôi. Sau khi trở về nhà, đầu tiên anh nhìn con gái mới sinh của mình, sau đó nói về việc liệu sau này anh có cho con gái theo học quần vợt hay không. Ông bố mới thừa nhận ông phụ thuộc nhiều hơn vào số phận và sẽ không ép con mình trở thành một tay vợt chuyên nghiệp nhưng chắc chắn sẽ cho con tham gia quần vợt.

Nhớ lại chi tiết thay đổi đối tác, Zhang Zhizhen vẫn còn nhớ rõ. Anh cho biết: “Nguyên nhân của mọi chuyện chắc chắn là do Navarro. Lúc đó tôi vẫn đang nghỉ ngơi và nhận được tin nhắn từ Zheng Qinwen yêu cầu tôi đến nhà hàng tìm cô ấy. Vì vậy tôi nhanh chóng chạy đến nhà hàng và huấn luyện viên của cô ấy”. Riba cũng ở đó. Riba nói rằng Zheng Qinwen cảm thấy không khỏe sau khi tập luyện cường độ cao. Tôi thực sự muốn thuyết phục cô ấy không nên đánh nhau nên tôi nói ngay với cô ấy rằng không sao cả và cô ấy thực sự không nên tạo quá nhiều áp lực. bản thân cô ấy cũng đã xin lỗi tôi trong nước mắt.

Có lẽ chính vì đã thành lập một đội tạm thời nên Zhang Zhizhen và Wang Xinyu vẫn giữ thái độ rất thoải mái trong nội dung đôi nam nữ mà họ không đặt nhiều kỳ vọng và đã thể hiện một màn trình diễn khiến tất cả mọi người phải ngạc nhiên.

Zhang Zhizhen nói: “Đối với chúng tôi, chúng tôi nên tận hưởng cuộc thi nhiều hơn. Bởi vì được tham gia là điều may mắn lớn nhất. Vì chúng tôi bất ngờ được ghép đôi để tham gia cuộc thi và chưa có kinh nghiệm tập luyện cùng nhau trước đó nên điều này sự kỳ lạ tinh tế mang lại cho chúng tôi cảm giác Cảm thấy thoải mái nên chúng tôi không quá quan tâm đến việc mình chơi tốt như thế nào. Cũng giống như khi đối mặt với đồng nghiệp mới, bạn không thể tỏ ra mạnh mẽ ngay lập tức. Khi trận đấu cần căng thẳng, chúng tôi cũng sẽ kìm nén tâm lý thoải mái một chút.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.