Locatelli: Đội bóng mới mang lại sức sống mới cho Juventus, và tôi rất thất vọng khi lọt vào danh sách rút gọn cho Cúp C1 châu Âu.

Tiền vệ Locatelli của Juventus trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận đấu với Brest. Ông cho biết dù rất tiếc khi để thủng lưới vào phút cuối nhưng ông nghĩ màn trình diễn của toàn đội vẫn rất tuyệt vời.

Locatelli nói về ban huấn luyện mới. Anh ấy cho biết họ mang lại rất nhiều nhiệt huyết cho đội và là những người rất chân thật và bộc trực. Đối với anh ấy, điều này rất quan trọng vì cần có một triết lý rõ ràng và anh ấy tin tưởng vào khả năng làm tốt công việc của toàn đội.

Khi được hỏi nên tiếp tục kiên nhẫn hay giành chiến thắng nhanh chóng ở mùa giải mới, Locatelli cho biết toàn đội luôn nỗ lực để giành chiến thắng. Luyện tập mỗi ngày là để chiến thắng. Nhưng anh ấy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ vững lập trường và không tập trung quá nhiều vào chiến thắng hay những thứ khác. Họ phải làm việc với sự khiêm tốn và xem điều gì sẽ xảy ra.

Về việc liệu anh ấy có còn thất vọng vì không được chọn vào đội tuyển dự cúp châu Âu hay không, Locatelli nói rằng trước đây anh ấy thực sự cảm thấy thất vọng rất lớn, nhưng anh ấy không còn để ý đến năng lượng tiêu cực nữa. Anh ấy tập trung vào hiện tại và dồn hết tâm sức vào công việc. Anh ấy chú ý đến khía cạnh này mỗi ngày.

Locatelli có thái độ rất tích cực với đội, bày tỏ tình yêu với đội và mong muốn giành chiến thắng. Quả thực, là một tuyển thủ chuyên nghiệp, việc tập trung vào trận đấu là điều rất quan trọng. Chúng tôi rất mong anh tiếp tục mang đến những màn trình diễn thú vị cho người hâm mộ ở mùa giải mới.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.