Liverpool dẫn trước Manchester United 2-0 ở hiệp một, Fabio Carvalho ghi bàn liên tiếp và Salah kiến ​​tạo cho Jones ghi bàn.

Một lần nữa, Manchester United và Liverpool lại bắt đầu trận giao hữu khốc liệt trước mùa giải. Trong hiệp một, Manchester United bị thủng lưới hai bàn. Đầu tiên, Jota kiến ​​tạo cho Fabio Carvalho ghi bàn, sau đó đường chuyền của Salah khiến Jones ghi bàn. Manchester United bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp này, trong đó có hai cú sút của Mount và Rashford đều bị Kelleher cản phá.

Phút thứ 10, Jota chuyền bóng cho Carvalho, anh chuyền bóng cho cầu thủ chạy tới ép sát và tung cú sút bằng chân trái trong vòng cấm! Đây là bàn thắng đầu tiên Carvalho ghi được trong 2 trận liên tiếp! Manchester United tạm thời bị Liverpool dẫn trước 0-1.

Phút 36, Liverpool lại ghi bàn! Salah vượt qua hậu vệ cánh phải rồi chuyền vào vòng cấm Jones thực hiện cú vô lê và thành công! Liverpool dẫn trước Manchester United 2-0.

Vào những thời điểm quan trọng của trận đấu, Manchester United đã bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn tuyệt vời. Phút thứ 8, Mount tung cú sút từ cánh phải vòng cấm nhưng bị Kelleher cản phá. Phút 13, Mount nhận đường chuyền và sút nhưng lại bị Kelleher cản phá. Phút 24, Rashford nhận bóng trong vòng cấm, sút thẳng vào góc trên bên phải khung thành nhưng bị Kelleher cản phá.

Đội hình xuất phát của Manchester United bao gồm Onana, Lindelof, Mount, Rashford, Amad, Casemiro, Sancho, Wan-Bissaka, Evans, Armas, Collier. Đội hình xuất phát của Liverpool bao gồm Kelleher, Konate, Salah, Jones, Elliott, Jota, Tsimikas, Carvalho, Hrafenbecher, Kwansa và Bradley.

Cho đến nay, Liverpool đang dẫn trước Manchester United 2-0 sau giờ nghỉ giải lao. Sẽ có nhiều trận đấu hấp dẫn hơn trong hiệp 2? Chúng ta sẽ thấy.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.