Đội tuyển bóng rổ nữ Trung Quốc thiếu hậu vệ để tấn công và gặp khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự của Puerto Rico.

Trong trận đấu giữa đội bóng rổ nữ Trung Quốc và đội bóng rổ nữ Puerto Rico, cuối hiệp một, đội bóng rổ nữ Trung Quốc dẫn trước 40-29. Trong trận đấu này, Li Meng đã thể hiện tốt và khả năng tấn công của cô đã giúp đội bóng rổ nữ Trung Quốc dẫn trước 11 điểm. Tuy nhiên, đội bóng rổ nữ Trung Quốc gặp chút khó khăn trước hàng phòng ngự khu vực Puerto Rico không có hậu vệ để tấn công. Họ dễ dàng bị bao vây bởi đội ba người của Puerto Rico. Mặc dù Yang Liwei và Wang Siyu không thể thực hiện pick-and-roll, và Li Yuan không ổn định trong việc pick-and-roll, nhưng giờ họ không còn lựa chọn nào khác. Nếu chiến thuật phòng thủ khu vực này không thể bị phá vỡ, có lẽ chúng ta có thể thử để Li Yuan chơi như một chiến lược cuối cùng. Đó là một bước đi tuyệt vọng, nhưng bạn cũng có thể thử.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.