Từ giấc mơ bóng chày của bố cho đến thành tích bóng rổ, tôi đã kiên trì hết mình và cuối cùng đã thực hiện được ước mơ của mình.

Người bảo vệ chiến binh Podemski gần đây đã xuất hiện trên một podcast có tên “Bàn ăn tối”, nơi anh ấy nói về việc nói với gia đình rằng anh ấy sẽ chọn bóng rổ thay vì bóng chày.

“Thành thật mà nói, mẹ tôi là người rất thoải mái nên dù tôi có quyết định làm gì thì mẹ cũng ủng hộ và cho phép tôi làm điều đó”, Podemski nói. “Nhưng bố tôi muốn tôi thành công trong môn bóng chày. Bởi vì bản thân ông. chưa bao giờ đạt được bất cứ điều gì trước đây, anh ấy mong đợi tôi vượt qua anh ấy.”

“Đó không phải là một cuộc trò chuyện dễ dàng. Chúng tôi vừa đi chơi về và tôi đã nói với anh ấy trên xe rằng tôi không muốn chơi bóng chày nữa. Môn yêu thích của tôi bây giờ là bóng rổ và tôi quyết định không tiếp tục chơi bóng chày nữa.”

“Tôi nhớ anh ấy đã nói: ‘Không thể nào! Bạn có tài năng, định mệnh của bạn là chơi bóng chày.’ Anh ấy trông như sắp khóc. Nhưng tôi nhất quyết nói với anh ấy rằng tôi chỉ muốn chơi bóng rổ. Năm Sáu năm sau, Cuối cùng tôi đã được tuyển vào NBA, đúng như tôi đã nói với anh ấy.”

Câu chuyện của Podemski thực sự cảm động. Dù vấp phải sự bối rối và phản đối từ cha mình nhưng anh vẫn kiên trì với lựa chọn của mình và cuối cùng đã thành công. Đây là câu chuyện về lòng dũng cảm và sự kiên trì, đồng thời khuyến khích chúng ta tin tưởng và theo đuổi ước mơ của mình. Đúng, đôi khi chúng ta phải đối mặt với những kỳ vọng và quan điểm của gia đình, nhưng cuối cùng, những quyết định trong cuộc sống của chúng ta phải dựa trên sở thích và đam mê của chính mình. Như kinh nghiệm của Podemski đã dạy chúng ta, chúng ta chỉ có thể đạt được ước mơ của mình khi chọn đi theo tiếng nói nội tâm và kiên trì.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.